TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MUA NỘI THẤT CAO CẤP

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi dichvuseo, 3/10/20.

  1. dichvuseo
    Offline

    dichvuseo New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    381
    Văn phòng làm việc là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả của công ty. Trên thế giới, các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đến Nội Thất văn phòng HCM môi trường làm việc của công ty mình và hiện nay tại Việt Nam việc làm này đang trở thành xu thế.

    [​IMG]

    Tôi từng nghe câu chuyện chủ doanh nghiệp người Nhật chỉ thuê chiếc Innova để đi làm nhưng sẵn sàng đầu tư cả triệu đô cho bàn ghế nhân viên. Ông ấy cho rằng, chiếc ghế văn phòng cao cấp giúp bảo vệ cột sống, nâng niu sức khỏe cho nhân viên, có thể công ty của ông không phải là nơi trả lương cao nhất nhưng lại tạo được môi trường làm việc kích thích tính sáng tạo, đặc biệt chú trọng chăm lo sức khỏe cho người lao động. Tôi tin rằng, đó là nơi nhân viên muốn gắn bó lâu dài và thỏa sức cống hiến, sáng tạo.

    Vẫn là chiếc ghế văn phòng, một ngày nọ, chủ doanh nghiệp thuần Việt đặt vấn đề mua ghế với Công ty Nhập khẩu Nội thất, khi nhân viên tư vấn nói về giá 8 triệu đồng một chiếc ghế, ông chẹp miệng lắc đầu, “thôi từng ấy tiền tôi ra phố Đê La Thành mua 8 cái mới toanh”

    [​IMG]

    Khổ một nỗi, các loại ghế văn phòng chất lượng kém không chỉ khiến nhân viên thấy bí bách mà còn gây ra các bệnh như mỏi hông, đau nhức xương, lưng và gáy ê ẩm. Còn ghế văn phòng hạng sang thì khác biệt hoàn toàn, ví dụ như dòng ghế văn phòng cao cấp Nội Thất Văn Phòng Phát Tiến, ghế lưới với cấu tạo phần khung vứng chắc, chất liệu nổi tiếng thế giới, độ bền cao, chịu lực tốt, khả năng di chuyển linh hoạt. Phần đệm bọc dày và rất mịn mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng khi phải ngồi làm việc nhiều giờ liên tục. Phần lưng cao, giá đỡ khi ngả đầu bản rộng căng lưới khiến người dùng thư thái hơn khi nghiêng mình về phía sau. Thiết kế lưới ở tựa lưng của ghế đã tạo ra luồng không khí luôn tuần hoàn trở lại giúp nhân viên luôn mát mẻ, thoải mái khi ngồi.

    Công ty Phát Tiến còn thi công lắp đặt bàn ghế vách ngăn văn phòng giá rẻ để biết thêm thông tin mà bộ sản phẩm quý khách đang cần tìm hãy liên hê với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để được tư vấn miễn phí nhé.

    CÔNG TY NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHÁT TIẾN.

    - Địa Chỉ: 80 KP3 Hùng Vương, Thị Trấn Trảng Bơm Tỉnh Đồng Nai

    - Email: [email protected]

    - Web: noithatvanphongphattien.com

    Nguồn : Nội Thất Văn Phòng Phát Tiến.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)