Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi 100Gr

Thảo luận trong 'Sức khỏe :. y tế' bắt đầu bởi tdat29, 7/6/21.

  1. tdat29
    Offline

    tdat29 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    247
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi là một loại dược liệu thiên nhiên vô cùng quý hiếm có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Nấm Đông Trùng có chứa hàm lượng dinh dưỡng khổng lồ, cực kỳ tốt cho những người suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy hoặc người vừa mới phẫu thuật. Ăn sống luôn là cách tận dụng được lượng dưỡng chất này một cách tốt nhất.

    Cách đây hơn 1500 năm, trên vùng cao nguyên Thanh Hải, Tây Tạng thuộc dãy Hy Mã Lạp Sơn, người Tạng sinh sống bằng trồng đại mạch và nuôi bò Yak (giống bò sừng cong, lông dài). Mỗi khi tiết trời sang xuân, băng tuyết tan nhanh, người Tạng quan sát thấy ở một vài trảng cỏ, bò Yak ăn khỏe và khả năng động đực kéo dài hơn bình thường nên đã tìm hiểu và phát hiện một loài nấm sâu bướm đặt tên “Đông trùng Hạ thảo” (mùa đông là con sâu, mùa hạ là cây cỏ).

    Tác Dụng Của Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi:

    Tùy theo quy trình sản xuất mà thành phần dinh dưỡng dồi dào hoặc ít. Các chất có trong đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam có thể kể đến như:

    Axit amin.

    Vitamin A, E, C, K, B1, B2, B12…

    Axit béo, Enzym, Nucleoside.

    Các chất cần thiết như magie, canxi, kali, natri, sắt, đồng kẽm…

    Đông trùng hạ thảo Việt Nam có tác dụng gì hẳn là câu hỏi của nhiều người. Dùng dược liệu này mang đến nhiều công dụng khác nhau như:

    Bồi bổ sức khỏe: Đông trùng hạ thảo Việt Nam chứa nhiều chất dinh dưỡng khác nhau. Đặc biệt phải kể đến đó là các loại vitamin với công dụng điều dưỡng, bồi bổ sức khỏe rất tốt. Bên cạnh đó là giúp tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật. Chính vì vậy mà thường được dùng cho người cao tuổi.

    Hỗ trợ trị bệnh tim mạch: Đông trùng hạ thảo còn hiệu quả với người mắc các bệnh về tim mạch. Sử dụng dược liệu hợp lý sẽ giúp chức năng hệ tim mạch được cải thiện. Đặc biệt là sự có mặt của hợp chất hoạt chất D-mannitol góp phần làm nhịp tim và máu lưu thông đến các cơ quan cũng tốt hơn.


    Tốt cho người ung thư: Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa ung thư mà người mắc bệnh ung thư khi dùng đông trùng hạ thảo Việt Nam. Dưỡng chất Cordycepin có trong dược liệu có khả năng ngăn sự phát triển của tế bào ung thư. Đồng thời ngăn chặn chúng ta căn sang các cơ quan lân cận. Hợp chất Polysaccharide cũng giúp cơ thể người bệnh chống lại ung thư tốt hơn.

    Làm chậm quá trình lão hóa: Nữ giới hẳn sẽ rất thích công dụng này của công trùng hạ thảo. Việc chứa nhiều loại vitamin mà đặc biệt là vitamin E,C, nhóm B nên có hiệu quả giữ gìn sắc đẹp. Ngoài ra, chất selen có trong đông trùng hạ thảo là chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa rất tốt.

    Cải thiện sinh lý: Đông trùng hạ thảo được nhiều quý ông xem như bài thuốc quý trong chuyện chăn gối. Chúng tốt cho thận, giúp bổ thận, tráng dương. Ngoài ra còn cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh. Các công dụng về tim mạch, làm chậm sự lão hóa cũng cực kỳ tốt trong chuyện chăn gối.

    Cách Dùng Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi:

    Ăn Trực Tiếp:

    Ăn trực tiếp đông trùng hạ thảo tươi là cách tốt nhất để giữ nguyên toàn bộ chất dinh dưỡng. Bởi loại dược liệu này có chứa các dưỡng chất dễ bị phân hủy bởi nhiệt độ cao, đặc biệt là các acid amin.

    Ăn trực tiếp đông trùng hạ thảo tươi sẽ giúp bồi bổ cơ thể và tăng cường miễn dịch cho người dùng. Người bị suy nhược cơ thể, suy thận, ung thư hay yếu sinh lý là những đối tượng nên dùng.
    Với người lớn, liều lượng sử dụng khoảng 3 đến 5 con là tốt nhất. Tuy nhiên, đông trùng hạ thảo tươi khi ăn trực tiếp thường có vị hơi khó ăn, không phải ai cũng có thể sử dụng phương pháp này.

    Chuẩn bị: Chuẩn bị khoảng 3 đến 5gr đông trùng hạ thảo tươi.

    Cách thực hiện:

    Rửa sạch đông trùng hạ thảo bằng nước ấm để loại bỏ các bụi bẩn.


    Sử dụng nước nóng khoảng 60 độ C ngâm dược liệu mềm ra trong khoảng 10 phút.

    Cách dùng: Ăn trực tiếp đông trùng hạ thảo đã được sơ chế.

    Lưu ý: người dùng nên sử dụng đông trùng hạ thảo tươi hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi Nguyên Chất
    [​IMG]

    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi Giá: 900,000 Đ / Hộp 100Gr

    Địa Chỉ Bán Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi 100Gr:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi

    Số Giấy Phép: 0105898969 – Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia – Phường 15 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh



    Hotline: 0485.876.876 – 0943.979.989 – 0936.387.398
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)