Nc247info tổng hợp: Mikel Arteta đã có câu trả lời cho Mourinho

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi Tintuc247, 18/1/22.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    746
    Arsenal khởi đầu kỳ chuyển nhượng mùa Đông bằng một thương vụ mang tên Ainsley Maitland-Niles, người đã chuyển sang khoác áo AS Roma dưới dạng cho mượn. Thực tế, việc Maitland-Niles rời đi đã được dự báo trước, trong bối cảnh anh vẫn không được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở mùa giải năm nay.

    Xem thêm: Keo bong ro

    Về phần AS Roma, dù đã ngay lập tức sử dụng Maitland-Niles trong cuộc thư hùng với Juventus, nhưng họ vẫn không thể tránh khỏi một thất bại. Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng lại bằng điểm với 2 đội phía dưới là Fiorentina và Lazio. Rõ ràng là đoàn quân của HLV Jose Mourinho vẫn cần phải nâng cấp lực lượng nếu không muốn vắng bóng tại Cúp châu Âu mùa sau.
    [​IMG]
    Mourinho vẫn chưa có trong tay một đội hình thực sự chất lượng.

    Football London dẫn nguồn từ Gazzetta dello Sport cho hay, sau Maitland-Niles thì Mourinho đang muốn mang thêm một ngôi sao khác của Arsenal về thành Rome là Granit Xhaka. Thực tế, Người đặc biệt đã có kế hoạch biến Xhaka thành tân binh đầu tiên của mình tại Roma, nhưng rốt cuộc thì CLB này và Arsenal không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán trong mùa Hè năm ngoái.
    So với mùa Hè trước, tình hình hiện tại đã thay đổi đáng kể, và gần như chắc chắn Roma sẽ không thể thâu tóm Xhaka trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Thậm chí, nếu tiền vệ người Thụy Sỹ có quyết tâm 'đào tẩu' khỏi Emirates, thì Pháo thủ cũng khó lòng để anh rời đi.
    [​IMG]
    Xhaka khó có khả năng rời Arsenal trong chợ Đông.

    "Hiện tại tuyến giữa của chúng tôi đang rất, rất thiếu hụt. Chúng tôi sẽ bước vào thị trường chuyển nhượng và tìm kiếm các giải pháp. Không có cách nào khác, vì đội hiện không còn nhiều lựa chọn.", Arteta chia sẻ trong một cuộc họp báo gần đây.
    Sau khi chia tay Maitland-Niles, tính luôn cả tài năng trẻ Charlie Patino thì hiện tại Arsenal cũng chỉ còn lại vỏn vẹn 3 cầu thủ có khả năng thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm/phòng ngự, với việc Mohamed Elneny và Thomas Partey đang tham dự Cúp Bóng đá châu Phi. Trong bối cảnh Arteta còn công khai kế hoạch cùng nhân sự ở tuyến giữa, thử hỏi, có lý do gì đủ sức thuyết phục để ông chấp nhận để Xhaka rời đi vào thời điểm này?
    Thực tế, Xhaka cũng đang ngồi ngoài vì dương tính với COVID-19, nhưng một khi trở lại thì chắc chắn anh vẫn là một nhân tố vô cùng quan trọng đối với Arsenal, khi mà cả Patino lẫn Lokonga vẫn còn non nớt và thiếu kinh nghiệm. Nhìn chung, nếu quyết tâm thâu tóm Xhaka, thì có lẽ Roma phải đợi đến ít nhất là mùa Hè tới.
    Xhaka khen ngợi ĐT Thụy Sỹ
    Huỳnh Phong | 17:57 12/01/2022
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)