Nhờ cách chăm sóc da từ bà ngoại giúp mẹ tôi trẻ hơn

Thảo luận trong 'Điều trị thẩm mỹ da' bắt đầu bởi hethongso123, 15/10/16.

  1. hethongso123
    Offline

    hethongso123 New Member
    • 6/11

    Bài viết:
    86
    Bước vào ngưỡng 30, tôi giật thột nhìn thấy nếu như mình ko đổi thay lề thói chăm nom da, da sẽ xuống dốc không phanh. từ nỗi lo sợ đó, tôi đã cố gắng có 1 bước cải tổ to cho làn da của mình. Kết quả ngoài chờ mong, da tôi đẹp lên hồ hết và được các chuyên gia da liễu giám định là trẻ hơn 10 tuổi.

    [​IMG]

    Trước đây thời còn mười tám đôi mươi, da tôi thuộc mẫu khá đẹp, mềm mịn và sáng tuy không quá trắng. Vậy nhưng sau nhiều năm ra trường, đi làm cho, với gia đình, vòng xoay công tác và cuộc sống cuốn tôi đi làm cho tôi dần chẳng chú ý việc chăm sóc làn da mình. Hậu quả xuất hiện ngay, da xạm đi phổ thông, xuất hiện phổ thông vết thâm, da khô ở vùng má, hay sở hữu mụn cám và quan trọng là độ đàn hồi kém hẳn.

    Xem thêm : mỹ phẩm is clinical c & e serum advance

    lo lắng cho dung nhan của chính mình, tôi đã quyết định đổi thay chế độ ăn, sống, chăm sóc da hòng cứu vớt các năm tháng thanh xuân. Sau khi tham khảo thứ tự coi ngó da của bạn bè, bác bỏ sỹ da liễu và phổ thông người quanh đó, tôi đã đúc kết được những điều quan yếu nhất như sau:

    không bao giờ quên bôi kem chống nắng lúc ra ngoài

    Kem chống nắng là 1 loại mỹ phẩm cực cần thiết cho đàn bà ở mọi độ tuổi, nhất là đã ngấp nghé ngoài 30 như tôi. Trước lúc ra ngoài, tôi luôn thoa một lớp kem chống nắng loại sunscreen bên dưới lớp trang điểm sau khi đã hoàn thành hết các bước dưỡng da. không những thế, tôi cũng luôn nói nhở mình một điều : “kem chống nắng không phải thần thánh”, nghĩa là bạn không thể bôi kem chống nắng không và vẫn phơi mặt ra các con phố không che lấp. vì thế tôi vẫn rất chú ý đến việc mặc áo khoác, đeo khẩu trang kín đáo lúc đi ngoài đường.

    Tham khảo mỷ phẩm neige white

    Uống đủ nước, khiến nước detox

    đầy đủ người nghĩ rằng đây là điều hơi thuần tuý, nhưng bạn sẽ chẳng thể ngờ được điều nguy hại gì sẽ xảy tới cho làn da lúc chúng ta không uống đủ nước. Trước đây tôi khá khinh thường việc uống phổ biến nước. tuy nhiên lúc da xấu đi phổ thông, tôi đã đổi thay lề thói uống nước của mình, nâng cao lên gần 2lit nước mỗi ngày, chủ yếu là nước lọc. đôi khi tôi sở hữu thanh lọc thân thể bằng phương pháp làm cho nước detox theo công thức sau:

    – 3 quả dâu tây cắt nhỏ

    – 3 miếng dứa cắt nhỏ

    – 3 miếng dưa hấu cắt nhỏ

    – 1 nhúm lá bạc hà

    Cho những nguyên liệu vào bình và rót đầy nước, cứ uống hết nước tôi lại rót thêm và uống tới cuối ngày. Nước detox giúp cơ thể khỏe mạnh và được bù đủ Vitamin.

    Có thể bạn đang quan tâm neostrata là gì ?

    Đắp mặt nạ trứng gà

    một bí quyết được truyền trong khoảng thời bà ngoại của tôi. Bà tuy to tuổi nhưng da rất sáng mịn khiến phổ thông cô gái trẻ phải ganh tỵ. cách thức của bà rất thuần tuý đấy là chăm chỉ đắp mặt nạ trứng gà hàng tuần.

    Chỉ với 3 đổi thay nhỏ trên, da tôi đã dần sáng mịn và đàn hồi hơn, cảm giác như trở về ngày mười tám, đôi mươi. Tôi nhìn thấy rằng phụ nữ chúng ta hoàn toàn có thể làm cho thời kì lão hóa chậm lại, chỉ cần bạn với tinh thần săn sóc bản thân cùng sự kiên trì và chăm chỉ ko bỏ cuộc.

    Chúc Anh chị khiến đẹp da thành công với phương pháp của tôi!
     
: neige white

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)