So sánh top 3 hãng xe nâng Trung Quốc bán chạy nhất tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi ThucDoan, 17/11/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    546
    ưu điểm nổi bật về xe nâng Trung Quốc

    Xe nâng chế tạo và lắp ráp tại Trung Quốc có ưu thế nổi trội là giá tiền cạnh tranh vừa túi chi phí đối với người sử dụng Việt Nam, ví dụ như xe nâng lắp động cơ XinChai Trung Quốc cho xe 3 tấn nhập khẩu mới có chi phí giao động từ 230 tới 260 triệu.
    Trong lúc giá thành xe nâng lắp động cơ nhập khẩu Nhật Bản có mức giá từ 350 đến 380 triệu gồm thuế VAT. Đối với phân khúc giá như vậy giúp cho xe nâng lắp ráp tại Trung Quốc cạnh tranh sòng phẳng với các nhãn hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản cũng như những nước G7 như Kommatsu, toyota, CAT....

    [​IMG]
    Có thể bạn quan tâm xe nâng dầu diesel HangCha
    Xe nâng Trung Quốc với mẫu mã và chủng loại đa dạng


    Xe nâng Trung Quốc đang dần có chỗ đứng trên thị trường quốc tế và độc đáo là trong nước. Từ xe nâng chạy nhiên liệu dầu, xe chạy gas tới xe chạy hoàng toàn bởi điện...., với thiết kế khá hiện đại, linh động và bắt mắt. Bên cạnh đó các hãng còn có thêm khá nhiều thiết bị nâng hàng trong nhà xưởng như xe nâng tay, xe nâng Stacker, xe điện nâng người, xe nâng hàng hóa cao Reach truck...
    [​IMG]
    Xe nâng Trung Quốc đáp ứng rất nhiều ngành nghề

    Xe nâng chế tạo ở Trung Quốc phục vụ đầy đủ nhu cầu xe nâng đa dạng trên thì trường, từ lĩnh vực công nghiệp nặng như: Luyện kim, chế tạo gang thép, khai thác khoáng sản, sản xuất vật liệu cây dựng... Cho tới lĩnh vực nền công nghiệp phụ trợ như sản xuất linh kiện điện tử, điện lạnh.., chế tạo phân bón, thức ăn chăn nuôi.
    Có thể nói ngành công nghiệp xe nâng nói chung và ngành sản xuất máy móc nền công nghiệp nói riêng ngày nay đóng vai tròn quan trọng cho lớn mạnh kinh tế đất nước, giúp tăng năng xuất hiệu quả lao động cho nhà đầu tư daonh nghiệp cỡ vừa và nhỏ, cùng lúc giúp giải phóng sức làm việc cho con người khỏi môi trường động hại, bụi bẩn...
    [​IMG]
    Với ưu thế nổi trội là mức giá đầu tư ban đầu tương đối rẻ, thu hồi vốn nhanh hàng hóa mới được bảo hành đầy đủ qua những đơn vị uy tín. Xe nâng hàng hóa Trung Quốc đang là mặt hàng máy công trình bán chạy nhất ở Việt Nam. Trên thị trường bây giờ có 3 hãng xe nâng bán chạy nhất với sản lượng trung bình hàng năm từ 700-1000 chiếc đó là hãng xe nâng HeLi, LiuGong và HangCha. Đây cũng là 3 hãng nằm trong top đầu tại thị trường chế tạo ở Trung Quốc. Mỗi hãng xe đều có tuổi đời khoảng 10 năm tại thị trường Việt Nam. Tựu chúng có những ưu điểm nhất mực nổi bật về chất lượng, giá cả, dịch vụ hậu mãi.
    [​IMG]
    Đặc điểm trung của 3 hãng xe nâng Trung Quốc

    Xe nâng Trung Quốc đã có tuổi đời trên 10 năm tiếp xúc thị trường Việt Nam, đã và đang chiếm được lòng tin từ đại hầu hết người dùng, giúp người dùng tiết kiệm tối đa vốn đầu tư. Các hãng xe nâng đến từ Trung Quốc đã và đang ngày càng cải tiến và hoạt thiện hơn. Độ bền bỉ và khả năng phục vụ bây giờ tương đối đang dạng và tiệm cần được những hãng xe tới từ Nhật Bản cũng như G7.
    Xe nâng Trung Quốc là dòng máy công nghiệp không thể thiếu trong các đơn vị sản xuất kinh doanh trên thế giới nói chung và sáng tạo ngày càng phát triển ở Việt Nam. Ở thị trường trong nước, ngoài các dòng xe bãi có nguồn gốc G7 chất lượng qua những thương lái ít ổn định thì xu hướng thị trường lớn mạnh mạnh đến những dòng xe nâng mới xuất Trung Quốc.
    • Xe nâng lắp ráp tại Trung Quốc có mức giá phải chăng, có khá nhiều mẫu mã đa dạng và khá nhiều options phong phú như cơ cấu dịch càng, nâng hàng hóa cao, cơ cấu xúc đổ gật gù, kẹp giấy... Được nhập từ nhiều hãng chế tạo uy tín trên thế giới
    • Có mặt ở thị trường Việt Nam trên dưới 10 năm được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng. Giúp cho doanh nghiệp đạt được các hiệu quả nhất mực và ưng ý về sản phẩm
    • Được sản xuất trên dây truyền hiện đại ở các tập đoàn có quy mô lớn và là đơn vị chế tạo hàng hóa OEM cho những hãng xe nâng có thương hiệu nổi tiếng như Toyota cảu Nhật, hay hãng Hysler của Đức...
    • Trên thị trường Việt Nam, xe nâng hàng hóa mới chủ yếu nhập khẩu từ những hãng xe nâng hàng hóa đầu ở Trung Quốc nên có chất lượng ổn định. Động cơ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, hoặc tùy chọn lắp 100% động cơ Trung Quốc.
    • phụ tùng thay thế sẵn có với mức giá tương đối rẻ.
    [​IMG]
    Ưu nhược điểm của từng hãng xe nâng Trung Quốc

    Xe nâng chế tạo tại Trung Quốc thương hiệu HeLi
    Là doanh nghiệp nhà nước tại Trung Quốc được bảo trợ lên ưu điểm lớn nhất của hãng là tài chính đầu tư ban đầu lớn, có kinh nghiệm trên thị trường, người dùng dùng và biết tới rất nhiều ở Việt Nam.
    Xe nâng nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc HeLi thuộc Anhui Forklift Group Co, Ltd chi phí thân là công ty Nhà Nước thuộc tỉnh An Huy. Nhà máy được xây dựng vào năm 1958. Nền phẩm đó là xe nâng hàng hóa công nghiệp, máy móc….
    [​IMG]
    bây giờ xe nâng Heli tập chung phát triển mạnh về thiết bị nhà kho như xe nâng pallet, xe nâng tay loại mini giá thành từ 3-5 triệu, xe nâng stacker giá cả tương đối rẻ từ 18-120 triệu.... Anhui HELI là công ty có quy mô lớn về xe nâng hàng hóa ở Trung Quốc. Bắt đầu từ năm 1991 các chỉ số kinh tế liên tiếp phát triển đã được duy trì vị thế hàng đầu trong ngành xe nâng hàng. Nhược điểm do là đơn vị có vốn đầu tư từ những thành viên công ty trực thuộc nhà nước lên sản phẩm ngày nay vẫn chậm về cải tiến, ít linh động trong sản xuất và kinh doanh hơn đơn vị doanh nghiệp tư nhân cảu hãng đối thủ khác. Chất lượng được xếp ở mức trung bình khá tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Xe nâng chế tạo ở Trung Quốc thương hiệu LiuGong
    Là 1 ngành công nghiệp máy móc xây dựng trong nước và doanh nghiệp niêm yết trước hết ở Quảng Tây, Liugong được vinh danh là "đội tiên phong của ngành nền công nghiệp máy móc xây dựng của Trung Quốc. Chi nhánh của hãng xe có ưu thế về máy dự án như xúc lật và xúc đào, những năm gần đây hãng đã phát triển và mở rông quy mô sang sản xuất xe nâng và đã thu được hiệu quả khăng khăng. Liugong Group là công ty đứng trong top 500 công ty lớn, một trong những công ty cốt lõi.
    Nhược điểm xe có giá cao hơn những hãng cùng phân khúc chưa được đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Chỉ sản xuất một dòng xe nâng dầu có tải trọng từ 8-15 tấn.
    [​IMG]
    Xe nâng sản xuất ở Trung Quốc nhãn hiệu HangCha
    Là một trong số những hãng xe nâng trước hết có tuổi đời lâu năm trong ngành ở Trung Quốc từ 1956 cho đến nay hãng đã có 140 đại lý trong nước và hơn 70 đại lý và nhà cung ứng trên thế giới. Có đa dạng về cầu hình và chủng loại với xe nâng dầu tải trọng từu 1-46 tấn, xe nâng điện từi 1-5 tấn, xe chạy gá, xe nâng pallet, stacker, reatruck...
    Chất lượng đã được cải tiến qua khá nhiều năm kinh nghiệm. Nhược điểm do phân phối chậm hơn tại thị trường Việt Nam lên có ít tên tuổi hơn so với LiuGong và HeLi. Tuy là vậy nhưng ngày nay xe nâng Trung Quốc hãng HangCha đã được doanh nghiệp cổ phần xe nâng Thiên Sơn trực thuộc Hải Âu Group chính thức phân phối sản lượng hơn 500 đầu máy bán ra thị trường với đầy đủ dịch vụ hậu mãi nên người dùng có thể an tâm tin sử dụng.
    Năm 2017 qua khảo sát đánh giá thực=c nghiệm ở thị trường công nghiệp Xe nâng HangCha đã được những đơn vị lớn trong nước đánh giá là sản phẩm có độ ổn định cao nhất trong những hãng xe nâng chế tạo từ Trung Quốc tại thị trường Việt Nam.
    [​IMG]
    những lưu ý lúc đã mua và sử dụng các dòng sản phẩm xe nâng Trung Quốc

    khi đã mua và tin dùng đối với các sản phẩm xe nâng Trung Quốc hoặc bất cứ 1 dòng máy công trình như: máy xúc lật, máy xúc đào, xe nâng hàng hóa..nào khác chúng ta đều phải tuân thủ những quy định khắt khe trong việc vận hành và sử dụng bao gồm các bước cơ bản như sau:
    • những điều cần biết để vận hành xe nâng an toàn và tin cậy
    • quy trình vận hành và bảo dưỡng định kỳ
    • những điều cần biết về quy định bảo hành lúc mua xe nâng mới.
    các điều cần để vận hành an toàn và tin cậy các sản phẩm xe nâng Trung Quốc:
    [​IMG]
    • Trước khi đưa xe vào sử dụng độc đáo với các sản phẩm xe nâng Trung Quốc chúng ta phải quan sát, rà soát xe 1 lượt gồm: mức nước làm mát, dầu nhớt, dầu côn, nước rửa kính, độ căng của các dây đai, độ căng của lốp, của xích.Khi một trong ba loại linh kiện đặc biệt quan trọng là: cảm biến áp lực dầu máy, cảm biến nhiệt độ nước và bộ cảnh báo áp lực dầu máy quá thấp bị hỏng thì phải lập tức thay ngay để bảo đảm các linh kiện này có thể hoạt động bình thường xuyên. Nếu như không có sẽ cực kỳ dễ dẫn tới cháy trục khuỷu do thiếu dầu hoặc nắp máy quá nhiệt nứt do thiếu nước.
    • Trong giai đoạn bảo dưỡng xe nâng, khi rửa hoặc thay phin lọc dầu mới, trước tiên phải đổ đầy dầu máy sau đó mới lắp lại. Sau lúc nắp xong cần khởi động động cơ và để ở chế độ garanty, sau đấy quản lý kỹ những bội phận lọc có hiện tượng rò rỉ dầu hoặc không Nếu có thì phải lập tức xử lí, Nếu không sẽ cực kỳ thuận tiện gây ra hiện tượng thiếu dầu làm cháy trục khuỷu.
    • Mỗi lúc khởi động xe, trước khi cho xe chạy nhất thiết phải khởi động động cơ để tại chế độ garanty từ 3 – 5 phút, đợi sau khi động cơ nóng lên và những loại đồng hồ báo hoạt động bình thường xuyên thì có thể bắt đầu cho xe chạy. Khi xe đang ở trạng thái nguội nhất thiết không có được tăng ga đột ngột. Vì ở trạng thái nguội vận tốc vòng quay đột ngột tăng vọt sẽ làm hỏng những đồng hồ đo và các bộ phận liên quan, làm mòn nhanh những bộ phận của động cơ dẫn đến giảm tuổi thọ dùng của xe.
    • Cần tránh tắt máy đột ngột lúc máy còn đang hoạt động tại tốc độ cao và phụ tải lớn, nên từ từ giảm xuống tốc độ và phụ vận tải, để ở chế độ garanty từ 3-5 phút sau ấy mới tắt máy.
    • lúc công suất của động cơ bị giảm, trước tiên cần rà soát ống nạp khí xem có hiện tượng dò khí hay không , bộ lọc không có khí có bị tắc hay không có, đồng thời phải đặc biệt quan tâm ở trạng thái nóng, đường ống nối giữa bầu chọn lọc không có khí với miệng nạp khí vào của bộ tăng áp lúc gia tốc có hiện tượng bị hút lệch hay không sau đấy mới kiểm soát các bộ phận khác.
    • lúc phát hiện xe hoạt động không bình thưòng phải lập tức dừng xe kịp thởi xử lí sự cố, không được để xe vận hành trong trạng thái hỏng hóc.
    • khi quản lý động cơ không được trực tiếp sờ vào các bộ phận có nhiệt độ cao ( như ống xả), sau khi động cơ mới dừng không có được mở nắp két nước ngay để tránh bị bỏng.
    • Xe khi vận hành được 100h đầu ta phải tiến hành bảo dưỡng rốt đa thay dầu các loại, chỉnh lại xupáp, điều chỉnh garanty cho phù hợp, bảo dưỡng moay ơ bơm mỡ những ổ trục chuyển động.
    • Để quý người sử dụng hiểu và chuyên dùng cho vô cùng tốt các sản phẩm xe, máy của chúng tôi. Doanh nghiệp chúng tôi Quy định các điều kiện và phạm vi bảo hành chất lượng xe, máy theo “ các điều cần biết về bảo hành chất lượng và công việc duy tu sửa chữa”.
      doanh nghiệp TNHH XE NÂNG HƯNG PHÁT
      Địa Chỉ: 194/10, Đường Tân Thới Hiệp 22, KP.3, P.Tân Thới Hiệp, Q.12 Thành phố Hồ Chí Minh
      Website: xenanghungphat.com
    >>> xe nâng hàng giá rẻ
    >>> cho thuê xe nâng hàng Hưng Phát
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)