Thiết kế thẫm mỹ viện sang trọng xua tan mệt mệt cho ngày cuối tuần

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 6/9/19.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 New Member
    • 6/11

    Bài viết:
    44
    Ngày nay, mọi người không ngại ngần chi tiêu để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Đó là lý do các ngành dịch vụ nói chung và thẩm mỹ viện nói riêng đang dần chiếm ưu thế, mang lại lợi nhuận khổng lồ. Thử đầu tư một cửa hàng spa thẩm mỹ sang trọng như bên dưới, bạn sẽ bất ngờ về giá trị nó mang lại.

    [​IMG]

    1. Tại sao lại cần thiết kế thẩm mỹ viện sang trọng

    Nguyên nhân cần đầu tư không gian chính là nằm ở đặc thù ngành của thẩm mỹ viện. Những dịch vụ liên quan đến sức khỏe, cơ thể điều đầu tiên cần chính là “uy tín”. Bạn có thể xây dựng nó từ đội ngũ nhân viên, bề dày kinh nghiệm. Nhưng cách nhanh nhất và dễ dàng cho khách hàng thấy nhất là nằm ở khâu thiết kế nội thất. Nhìn vào thiết kế, khách hàng sẽ đánh giá chất lượng ban đầu của cửa hàng.

    [​IMG]

    2. Thế nào là " sang trọng " ?

    Theo bạn thế nào là một không gian sang trọng? Đây là câu trả lời không hề có đáp án chuẩn xác. Không phải lúc nào “dát vàng, nạm bạc” mới là đẳng cấp. Thiết kế sang trọng thực sự nằm ở dù nội thất đơn giản nhưng phải tinh tế. Chỉ cần đặt chân bước vào, khách hàng sẽ cảm thấy được bầu không khí này qua từng chi tiết. Ấy chính là thành công của công trình.

    [​IMG]

    Để đạt được mục tiêu kể trên, các KTS đã tỉ mỉ trong từng chi tiết. Đầu tiên là về chất liệu. Sàn gỗ mang lại sự ấm áp, thân thiện với thiên nhiên. Giá thành của chất liệu này cũng không hề rẻ dù là gỗ thiên nhiên hay gỗ công nghiệp. Đây cũng là nguyên vật liệu thường sử dụng cho các công trình sang trọng.

    [​IMG]

    Kế đến phải kể đến sự xuất hiện của đá. Đá cẩm thạch với mặt cắt bằng phẳng, chắc chắn và phản xạ ánh sáng tốt. Những bàn đá màu trắng trên nền màu cà phê sẽ mang lại cảm giác hài hòa. Thêm vào đó, mặt đá giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế tổng thể tuy đơn giản, không cầu kỳ nhưng thực sự ấn tượng và đẹp mắt.

    3. Bầu không khí thư giãn

    Muốn thành công trong thiết kế thẩm mỹ viện hay những ngành dịch vụ như cafe, nhà hàng, yếu tố bầu không khí rất quan trọng. Nó sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm khó quên. Như với mẫu thiết kế này cũng vậy. Từ cách sử dụng đèn, nến hương liệu,… đã mang lại một không gian thư giãn thực sự. Đó là lý do khách hàng không nỡ quay về khi đến đây đấy!


    [​IMG]
    Hi vọng thông qua bài viết sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của việc thiết kế và thi công nội thất trong kinh doanh, song song đó mong muốn mang đến thêm nhiều ý tưởng để có thể sáng tạo cho mình một tiệm thẩm mỹ viện đẹp và thu hút khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)