Thưởng thức ẩm thực Việt trên đất Mỹ

Thảo luận trong 'Quán ăn, café, đồ ăn' bắt đầu bởi tuannguyen, 8/12/15.

  1. tuannguyen
    Offline

    tuannguyen New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    133
    Thưởng thức ẩm thực Việt trên đất Mỹ
    Ẩm thực Việt Nam nổi tiếng ở rất nhiều nơi trên thế giới, trong đó có nước Mỹ. Rất nhiều những món ăn Việt đã trở thành quen thuộc và là món khoái khẩu của người dân nơi đây. Cùng sắm vé máy bay đi Mỹ, để có cơ hội đặt chân lên đất Mỹ và thưởng thức những món ăn Việt, xem có gì khác hơn so với Việt Nam không nhé.

    Những món ăn làm nên thương hiệu Việt trên đất Mỹ:
    Bánh mỳ
    [​IMG]
    Có rất nhiều các cửa hàng bán bánh mỳ Việt Nam mở ra trên đất Mỹ. Hàng ngày thu hút được rất nhiều khách hàng ra vào và cả những người dân bản địa, họ coi đây là món ăn đặc sắc đầy hấp dẫn. Trong các cửa hàng bánh mỳ tại Mỹ thì Lee’s Sandwiches được đánh giá là thương hiệu nổi bật nhất. Thương hiệu này không chỉ là nơi quen thuộc của kiều bào xa quê và còn thu hút người dân sở tại.

    Cơm tấm
    Sở hữu vé đi Mỹ, đồng nghĩa với việc bạn đã tự tạo ra cho mình cơ hội đến nước Mỹ xinh đẹp rồi đấy. Đến đất nước xinh đẹp nơi đây, ngoài chiêm ngưỡng cảnh đẹp, bạn hãy tranh thủ thưởng thức cơm tấm Thuận Kiều ở Orange County – California nhé. Cơm tấm Thuận Kiều không chỉ ngon, mà cách trang trí và chất lượng cũng không nơi nào bằng. Đĩa cơm trắng với miếng thịt nướng thơm lừng, miếng chả vàng ươm luôn gọi mời thực khách đến thưởng thức.

    Các loại bún
    [​IMG]
    Nhắc đến ẩm thực Việt Nam trên đất Mỹ không thể không nhắc đến các loại bún. Tô bún với hương thơm ngào ngạt của nước dùng luôn nghi nhút khói, làm ấm lòng thực khách trong những ngày đông lạnh giá. Để thưởng thức được những tô bún bò ngon, đúng hiệu du khách hãy đến nhà hàng Việt Bistro tại trung tâm Eden của Falls Church, hay nhà hàng Hương Việt để thưởng thức món bún riêu, bún thịt nướng luôn làm thực khác ngất ngây.

    Nhiều món ăn ngon của Việt Nam trên đất Mỹ đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng. Nhanh tay sắm những cặp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để có cơ hội đến đất nước nơi đây sớm nhất nhé.
    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay đi Mỹ tại Việt Nam để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: http://vegiaredimy.com/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)