Tip.mobi tổng hợp: Tiền đạo Chelsea khóc

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi HoangTrung, 30/11/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    251
    Tammy Abraham bị đau và phải rời sân ở cuối hiệp một, sau nỗ lực tranh chấp trên không ở trận đấu với Valencia rạng sáng 28/11.
    Phút bù giờ hiệp một trận đấu giữa Valencia và Chelsea ở bảng H Champions League, Tammy Abraham nỗ lực bật cao và va chạm với Ezequiel Garay.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/nhan-d...n-00h30-ngay-01-12-2019-tro-lai-ngoi-dau.html
    Abraham đã có pha tiếp đất lỗi khi phần hông của tiền đạo này đè lên chân của hậu vệ đội chủ nhà. Chân sút số 9 được các bác sĩ dìu ra ngoài nhưng vì quá đau, anh đã phải lên cáng.
    [​IMG]
    Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ hình ảnh Abraham khóc khi không thể tự mình rời sân.
    Nhận định trên BeIN Sports, chuyên gia Tim Sherwood cho biết lẽ ra Chelsea phải được hưởng quả phạt đền ở tình huống này: "Garay đã kéo ngã Abraham. Tôi hiểu cảm giác của Abraham. Chấn thương thật tệ nhưng nhưng cậu ấy không cần phải khóc".
    Tình trạng của Abraham khiến CĐV lo lắng, bởi anh đang là chân sút số một của Chelsea mùa này với 11 bàn thắng trên mọi đấu trường.
    Tuy nhiên HLV Lampard đã mang tin vui đến cho những ai yêu mến "The Blues" sau trận đấu. Chân sút sinh năm 1997 đã bị đau ở hông nhưng không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.
    Mất tiền đạo chủ lực, Chelsea bị Valencia cầm hòa 2-2 và sẽ phải chờ đến lượt trận cuối mới có thể quyết định tấm vé dự vòng knock-out Champions League.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)