Trẻ nhỏ ăn yến có tốt không

Thảo luận trong 'Sức khỏe :. y tế' bắt đầu bởi suminhtrien, 15/4/22.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    492
    Yến sào là thực phẩm bổ dưỡng cho nhiều lứa tuổi và đối tượng. Nó có thể chế biến thành món ăn hay các loại nước dinh dưỡng khá thơm ngon, dễ dùng. Vậy Trẻ nhỏ ăn yến có tốt không? Tác dụng của Yến Sào đối với trẻ em? Một số sản phẩm tốt cho trẻ? Hãy cùng camnangdepkhoe.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    1 Trẻ nhỏ ăn yến có tốt không?

    Trẻ em là lứa tuổi cơ thể còn non nớt. Thể trạng chưa vững vàng, còn đang hoàn thiện, hệ miễn dịch tự nhiên còn yếu. Giai đoạn này, cơ thể con người trẻ em lại rất cần các dưỡng chất thiết yếu để phục vụ nhu cầu phát triển thể chất và trí não của trẻ. Việc bổ sung các món ăn giàu dưỡng chất trong giai đoạn đầu đời của mỗi con người là vô cùng cần thiết. Chính vì lý do trên, trẻ em là đối tượng rất nên cho ăn yến sào. Bởi công dụng của yến sào đối với trẻ em rất tốt.

    Dùng Yến Sào không những nâng cao hệ miễn dịch. Mà còn tăng cường đề kháng cho trẻ, hạn chế tối đa các bệnh vặt. Tác dụng tuyệt vời này có được là nhờ vào các nguyên tố vi lượng dồi dào có trong Yến. (Canxi, Sắt, Kẽm v.vv.. ) và các Acids amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được.

    Ngoài ra, Phenylalanine trong Yến Sào co công dụng tăng cường trí nhớ, bồi bổ não, hỗ trợ phát triển trí não của bé. Ngăn ngừa được các triệu chứng về thần kinh.

    Do vậy Yến Sào không những phù hợp với các bé nhỏ, mà với các em ở lứa tuổi học sinh. Nhất là vào mùa thi cử, các Acids Trytophan, Glutamic có trong Yến đóng vai trò là chất dẫn truyền thần kinh. Giúp giảm căng thẳng não bộ, giúp cơ thể điều hòa sự ngon miệng, tâm trạng và giấc ngủ ngon.

    2 Tác dụng của Yến Sào đối với trẻ em?

    Tác dụng của yến sào với trẻ em về mặt phát triển thể chất

    Theo các nhà nghiên cứu cho thấy, tổ yến sào có thành phần dưỡng chất rất quý giá đối với sức khỏe con người. Với đối tượng là trẻ em suy dinh dưỡng thì việc bổ sung yến sào là rất cần thiết. Bởi trong thành phần dinh dưỡng của yến sào có chứa Axit Amin là chất cần thiết cho sự hấp thu thức ăn của trẻ.

    Các yếu tố vị lượng có trong yến sào sẽ là nguồn bổ sung rất tốt cho sự thiếu hút dinh dưỡng của trẻ. Đồng thời, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp trẻ nâng cao hoạt động và cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ. Hệ tiêu hóa được kích thích, bé sẽ có cảm giác them ăn và ăn ngon miệng hơn. Đó là tiền đề nâng cao thể chất và sức khỏe của trẻ em.

    [​IMG]

    Tác dụng của yến sào với trẻ em về mặt phát triển trí não

    Một trong những tác dụng của yến sào với trẻ em cực kỳ quan trọng là giúp phát triển về mặt trí não

    Tổ yến chứa tới 16 loại axit amin và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như Cu, Zn, Br, Mn,… cực kỳ có ích cho quá trình ổn định thần kinh và nâng cao khả năng ghi nhớ của trẻ. Dùng tổ yến hợp lý, đều đặn thì tác dụng của yến sào với trẻ em ở độ tuổi học sinh sẽ có hiệu quả rất lớn, giúp bé phát triển hệ thống tư duy, ổn định tinh thần cũng như học tập tốt hơn.

    Tổ yến có chứa axit neuraminic, một loại axit rất quý và cần thiết cho sự phát triển trí não của các bé.

    3 Một số sản phẩm tốt cho phát triển trẻ nhỏ

    Đối với những trẻ nhỏ ba mẹ có thể chọn loại sữa có thành phần tổ yến như Sữa non tổ yến Goldilac Grow, sữa non Colomi, hay thực phẩm bổ sung sức khỏe như Siro Yến Sào One Nest.

    3.1 Sữa non tổ yến Goldilac Grow

    Trong mỗi gói sữa non tổ yến Goldilac Grow bao gồm: sữa non Colostrum, yến sào, Immune Kmax, Inulin, Bacillus Subtilis, cỏ ngọt, Lactoferrin, các kháng thể (IgA, IgG, IgM), hormon tăng trưởng, IgG, các loại vitamin (A, K, D3), Selen,...

    [​IMG]

    • Sữa non Colostrum: nguồn sữa này được nhập từ trang trại bò sữa California của Mỹ có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm nhiễm và cải thiện đường ruột tốt hơn.
    • Lactoferrin: đây là loại protein giúp ngăn chặn sự tấn công vào hệ miễn dịch của vi khuẩn để bé đỡ ốm vặt hơn.
    • Các kháng thể: trong sữa non tổ yến Goldilac Grow rất giàu IgA, IgB và IgM được xem như lá chắn giúp tiêu diệt hết những tác nhân gây bệnh.
    • Hormon tăng trưởng: 2 loại hormon IGF-1 và IGF-2 mang đến sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.
    • Yến sào: yến sào là thực phẩm bổ dưỡng vẫn thường được sử dụng giúp nâng cao khả năng miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và cải thiện hệ xương khớp giúp bé hấp thu tốt và phát triển chiều cao.
    • Immune Kmax: là một chất xơ tự nhiên với tên gọi khác là Beta-Glucan, thành phần này có tác dụng tăng cường lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa, hạn chế được các tình trạng rối loạn đường ruột thường gặp ở trẻ nhỏ.
    • Inulin: đây là chất xơ có nguồn gốc từ thực vật nhanh chóng hòa tan trong nước giúp vi khuẩn có lợi phát triển trong đường ruột, hạn chế được tình trạng táo bón.
    • Bacillus Subtilis: đây là lợi khuẩn thường có trong đường ruột giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột từ đó nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.
    • Cỏ ngọt: trong cỏ ngọt có chứa Steviol không chứa calo nên tạo vị ngọt tự nhiên, thích hợp cho những bé bị dị ứng với chuyển hóa đường glucose.
    • Ngoài ra, các loại vitamin sẽ giúp xương của bé chắc khỏe hơn đồng thời tăng sức đề kháng để bé phát triển toàn diện nhất.
    Do tổ yến chỉ được sử dụng cho bé từ 1 tuổi trở lên cho nên sữa non tổ yến đầy dinh dưỡng này cũng là dòng sữa chuyên biệt dành cho bé từ 1-10 tuổi. Đối với những bé có thể trạng yếu, thường xuyên ốm vặt, còi xương, biếng ăn, chậm lớn thì đây chính là sản phẩm cực kỳ cần thiết để còn theo kịp các bạn. Ngoài ra sản phẩm này cũng được dành cho những trường hợp mẹ bị mất sữa để tăng tiết sữa cho con bú.

    3.2 Siro yến sào One Nest

    Yến Sào One Nest là thức uống bổ sung các dưỡng chất cần thiết có tác dụng cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương. Sản phẩm này có các chất bổ dưỡng được điều chế từ tổ yến thiên nhiên Nha Trang, Khánh Hòa, cốt ngân nhĩ, cao men bia tươi, đường phèn, cao cốt ngựa,… Nước yến này giúp hỗ trợ cho trẻ còi xương trở lên cứng cáp để trẻ phát triển chiều cao bình thường.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó ngân nhĩ, tổ yến giúp bé tăng cường sức đề kháng, cung cấp vitamin khoáng chất cho toàn bộ cơ thể trong đó có não bộ để bé phát triển toàn diện. Quan trọng nhất là trong giai đoạn vàng phát triển của trẻ từ 1 đến 5 tuổi.

    3.3 Sữa non Colomi

    Ưu điểm vượt trội của sản phẩm sữa non Colomi là thành phần gồm 51% sữa non của bò và sữa non ong chúa không hề bị pha loãng với các chất khác. Chính vì thế, sản phẩm giúp bé dễ hấp thu, dễ tiêu hóa ngay cả đối với cơ thể trẻ sơ sinh.

    [​IMG]

    Nhập khẩu nguyên liệu từ thương hiệu nổi tiếng APS BioGroup, là thương hiệu hàng đầu tại Mỹ về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chiết xuất từ thiên nhiên, với gần 20 năm hình thành và phát triển, có mặt tại 40 nước trên thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Indonesia, Nam Phi, Hồng Kông và Việt Nam…

    Trong sữa non Colomi có chứa hàm lượng sữa non rất cao, đồng nghĩa với việc trong sữa có chứa hoạt chất lgG là kháng thể tự nhiên cực lớn. Từ đó giúp bé có hệ miễn dịch vượt trội loại bỏ các độc tố trong máu, ức chế các vi khuẩn gây bệnh cho cơ thể khỏe mạnh. Thành phần lgG chiếm 10 đến 20% trong thành phần của sữa, một con số quá cao và hoàn hảo cho sự phát triển hệ miễn dịch đặc biệt là ở trẻ.

    Thông tin liên hệ:

    Name: Cẩm nang đẹp khỏe

    Adress: Chung cư CT12B Kim Văn-Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

    Phone: 0877984234

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)