Tư vấn thiết kế nhà 5x16m với chi phí tiết kiệm

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 3/2/21.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 New Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,452
    Gia đình tôi có lô đất nằm trên Đại Lộ Đông Tây với diện tích 5 x 20m, tôi muốn xây nhà trên diện tích 4,5 x 16m bao gồm 1 tầng trệt, 2 tầng lầu, 1 sân thượng với chi phí thấp.


    Tư vấn:
    Mảnh đất của gia đình hoàn toàn có thể đáp ứng được những không gian sinh hoạt cần thiết, ngoài ra còn có thể thiết kế các không gian sinh hoạt chung hoặc khu vực giải trí nhằm nâng cao chất lượng sống cho gia đình.
    Căn nhà nên thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sử dụng chi tiết không cầu kì để giảm thiểu chi phí về nhân công cũng như vật liệu xây dựng.
    [​IMG]
    Mặt tiền của căn nhà
    Tầng trệt:
    Mặt bằng tầng trệt bố trí các không gian sinh hoạt chủ yếu như phòng khách, bếp ăn và toliet.
    Phòng khách thiết kế đơn giản, hiện đại, tạo được chiều sâu bởi sự thông thoáng cho không gian bếp bằng cầu thang kết hợp với mảng xanh trong nhà. Mảng xanh này làm không gian chuyển tiếp giữa phòng khách, vách và bếp giảm đi tính đơn điệu trải dài cho toàn bộ khu tầng trệt.
    Riêng về cầu thang, kiểu thiết kế giật bậc kết hợp với quay góc ra ngoài, vừa giúp gia đình có góc nhìn toàn diện không gian phòng khách, vừa tạo điểm nhấn thu hút cho toàn bộ tầng trệt. Ngoài ra, nhờ thiết kế này, mà kết cấu cầu thang trở nên thanh mảnh và mềm mại hơn.
    Bếp ăn thiết kế khá gọn gàng, sân vườn tạo cảm giác thoáng mát, sạch sẽ.
    [​IMG]
    Sơ đồ mặt bằng của tầng trệt
    [​IMG]
    Phối cảnh 3D phòng khách
    [​IMG]
    Phối cảnh 3D phòng bếp
    [​IMG]
    Tầng 1:
    Mặt bằng tầng một bố trí một phòng ngủ thoải mái, và một phòng sinh hoạt chung, có ban công thoáng mát, đây cũng là nơi thư giãn lý tưởng cho chủ nhân của hai căn phòng.
    Điểm nhấn cho ngôi nhà này là khu liên đới bao gồm cầu thang, giếng trời và toilet. Giếng trời giúp cho phòng toilet được thông thoáng, đồng thời đối lưu cho cầu thang. Đây là giải pháp để tận dụng tối đa diện tích cho ngôi nhà có dạng hình ống.
    Vệ sinh chung tiện nghi, thiết kế hiện đại làm hài lòng chủ nhân.
    Sơ đồ mặt bằng tầng 1:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Để tiết kiệm chi phí mà không làm mất đi nét đẹp của căn nhà, Chị có thể sử dụng nội thất gỗ công nghiệp, vừa tăng tính thẩm mĩ cho căn nhà, vừa giảm chi phí mua sắm nội thất, thêm vào đó với gam màu gỗ chủ đạo, giúp gia đình tập trung “cao độ” vào công viêc dễ dàng hơn.
    Tầng 2:
    Tương tự như cách bố trí ở tầng 1,hai phòng ngủ và vệ sinh. Chức năng sử dụng của từng không gian khác nhau, tuy nhiên vẫn tạo được sự đồng nhất trong công năng sử dụng.
    Sơ đồ mặt bằng tầng 2
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tầng thượng:
    Ngoài không gian sinh hoạt chung dưới tầng 1, đây là không gian giải trí thứ hai, có đầy đủ điều kiện nghỉ ngơi thích hợp. Chị có thể sử dụng mái nhựa cách nhiệt để giảm bớt nóng vào mùa hè và tránh mưa nắng dội lên trực tiếp vào mùa mưa.

    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ
    Mặt bằng thiết kế dự án new galaxy : https://diendantravinh.com/mat-bang-thiet-ke-du-an-new-galaxy.t18548.html
    Tổng quan quy mô dự án new galaxy : https://simsodepabc.com/threads/tong-quan-quy-mo-du-an-new-galaxy.30045.html
    Vị trí dự án new galaxy : https://diendanmebe.net/vi-tri-du-an-new-galaxy.t29929.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)