Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng có diện tích nhỏ

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 10/3/21.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 New Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,452
    Để tạo ra một không gian nội thất phòng làm việc trong không gian nhỏ với chi phí thấp mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiện đại luôn là bài toán khó đối với nhiều người. Bạn hãy tham khảo những mẹo thiết kế nội thất dưới đây để có một không gian làm việc đẹp, tạo sự thoải mái cho nhân viên văn phòng làm việc hiệu quả.


    Bố trí không gian nội thất linh hoạt


    [​IMG]
    Với những văn phòng nhỏ thì lựa chọn vách ngăn có thiết kế đơn giản được làm từ chất liệu nhôm kính, gỗ hay thạch cao là sự lựa chọn hàng đầu. Khi thiết kế nội thất phòng làm việc nhỏ nên lựa chọn loại vách ngăn tương đối để tạo ra không gian làm việc riêng cho từng nhân viên để đảm bảo không có sự ngăn cách quá lớn giữa các nhân viên. Đồng thời sử dụng loại vách ngăn di động để có thể linh hoạt hơn trong việc thiết kế không gian làm việc.
    Có 2 loại vách ngăn sử dụng với 2 công năng khác nhau đó là: Vách ngăn tuyệt đối (vách ngăn cao từ nền đến sát trần nhà) dùng để ngăn không gian thành những khu làm việc chức năng phòng riêng biệt. Loại thứ 2 là vách ngăn tương đối (vách lửng, thường có chiều cao khoảng 1,1m – 1,2m) dùng để tạo các khoảng làm việc riêng biệt cho từng cá nhân hoặc từng nhóm nhưng không tạo ra sự ngăn cách lớn trong thiết kế phòng làm việc.
    Khi chọn bàn làm việc, tủ hồ sơ, ghế văn phòng… cần đảm bảo tính linh hoạt, dễ di chuyển, tháo rời... Điều này giúp văn phòng lúc nào cũng thoải mái, thoáng mát cho nhân viên và người quản lý.
    Cân đối giữa không gian và nội thất


    [​IMG]
    Thiết kế nội thất đẹp cho những văn phòng có diện tích nhỏ đó chính là cân đối giữa không gian làm việc và đồ đạc trong không gian. Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại, không gian mở chính là một trong những giải pháp lý tưởng cho những không gian văn phòng có diện tích hạn chế.
    Tùy vào từng thiết kế văn phòng để lựa chọn kiểu bàn ghế phù hợp nhất. Khi thiết kế nội thất văn phòng nhỏ thì lựa chọn bàn ghế cũng cần lựa chọn ghế có thiết kế nhỏ, đơn giản với chất liệu gỗ cao cấp sẽ mang lại không gian văn phòng thoáng rộng và hiện đại nhất, hỗ trợ công việc cho nhân viên văn phòng hiệu quả.
    Lựa chọn màu sắc chủ đạo


    [​IMG]
    Xu hướng nhận diện thương hiệu được rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm và áp dụng trong lựa chọn nội thất văn phòng. Thông thường, bàn ghế văn phòng phù hợp với nhiều màu sắc logo nhằm tạo môi trường làm việc năng động, có tính chất nghệ thuật trong trang trí nội thất hoặc môi trường làm việc như văn phòng công ty, trường mầm non, tiểu học…
    Đối với phòng họp


    [​IMG]
    Phòng họp có chức năng là nơi trao đổi bàn bạc đưa ra các quyết định liên quan tới sự phát triển bền vững của Cty. Do đó cần phải thiết kế nội thất phòng họp để tạo ra không gian phòng họp tiện nghi và hiện đại nhất.
    Trong một không gian văn phòng nhỏ khi thiết kế nội thất phòng họp thì các đồ nội thất nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ là lựa chọn tối ưu. Đồ nội thất có gam màu sáng sẽ góp phần tạo ra cảm giác không gian phòng họp trở lên rộng rãi hơn.
    Có thể nói, thiết kế văn phòng hiện đại ngày càng thể hiện rõ tầm quan trọng đối với sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Với những không gian văn phòng của các doanh nghiệp khác nhau sẽ có kiểu thiết kế văn phòng phù hợp nhất, giúp các doanh nghiệp nhỏ có được không gian làm việc chuyên nghiệp.

    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ
    DỰ ÁN NEW GALAXY BÌNH DƯƠNG : https://rock-nam.blogspot.com/2021/03/du-an-new-galaxy-binh-duong.html
    DỰ ÁN NEW GALAXY BÌNH DƯƠNG : https://dangdepvietnam.blogspot.com/2021/03/du-an-new-galaxy-binh-duong.html
    DỰ ÁN NEW GALAXY BÌNH DƯƠNG HƯNG THỊNH : https://kenhvayvon.blogspot.com/2021/03/du-an-new-galaxy-binh-duong-hung-thinh.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)