Ưu điểm của cột đèn led

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi CongTB, 18/5/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    307
    Trụ đèn LED vuông là một sản phẩm mới của đèn LED trắng, trên thị trường, trụ đèn LED còn được gọi là nguồn sáng đuôi bò. Hiện nay rất nhiều quảng trường lắp đặt màn hình cột đèn LED vuông, vậy màn hình cột đèn LED vuông có những ưu điểm gì, sau đây xin chia sẻ với mọi người.

    1. Nguồn sáng ba chiều phát sáng 360 độ có vùng chiếu sáng rộng hơn, có thể mang lại độ sáng lớn hơn cho quảng trường và đáp ứng nhu cầu chiếu sáng quảng trường.

    2. Nói chung, cột đèn LED vuông sử dụng chip xanh, chip đỏ, bột vàng và xanh lá cây để làm công nghệ đóng gói ánh sáng trắng, đó là lợi thế độc đáo của nó.

    3. Trụ đèn LED sử dụng ổ cao áp tích hợp, có thể tối đa hóa hiệu quả hệ số công suất của bộ nguồn và giảm thiểu giá thành của đèn.

    4. Màn hình cột đèn LED vuông có nguồn sáng chất lượng cao, chỉ số hoàn màu có thể cao từ 90 trở lên và hiệu suất ánh sáng hơn 110 LM / W.

    5. Màn hình cột đèn LED vuông được làm bằng vật liệu nền hoàn toàn trong suốt, và kết hợp với quy trình đóng gói 360 mới, nó có hiệu suất niêm phong cực kỳ mạnh mẽ, phù hợp với một số môi trường khắc nghiệt, chẳng hạn như giông bão, và sẽ không thể xảy ra do kém hiệu suất niêm phong. Sử dụng bình thường.

    Thứ sáu, màn hình cột đèn LED vuông áp dụng tầm nhìn ánh sáng hoàn toàn mới, cho phép công chúng trải nghiệm môi trường chiếu sáng sinh thái nguyên bản. Cung cấp ánh sáng tốt hơn cho quảng trường đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của quảng trường.

    Xem thêm: Trang trí đường phố

    Trên đây là những ưu điểm của màn hình cột đèn led vuông được biên tập viên chia sẻ, chính vì những ưu điểm này mà nó được sử dụng rộng rãi tại các quảng trường lớn và đóng vai trò quan trọng, sau đó nếu có nhu cầu các bạn có thể tìm đến các Nhà sản xuất chuyên nghiệp để mua hàng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)