Ưu điểm màn hình hiển thị là gì

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi CongTB, 13/1/22.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    307
    Bạn có biết những chiếc màn hình LED sân khấu sở hữu những ưu điểm gì không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.

    Những ưu điểm màn hình LED

      1. An toàn và đáng tin cậy: Điểm khác biệt giữa màn hình led full color và màn hình hiển thị thông thường là sử dụng điện áp nguồn DC thấp, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

      2. Độ cứng và độ bền: Màn hình đầy đủ màu sắc sử dụng FPC mới được phát triển làm chất nền và độ cứng của màn hình đảm bảo sử dụng đúng cách khi sử dụng.

      3, vòng đời: LED đủ màu trong cùng điều kiện làm việc và thời gian sử dụng, hơn so với các phương tiện quảng cáo ngoài trời, tuổi thọ của nó lâu hơn nhiều

      4, tiết kiệm năng lượng: So với màn hình truyền thống, ưu điểm tiết kiệm năng lượng của đèn LED phản chiếu đầy đủ màu sắc Đi ra, công suất thấp và hiệu quả là rõ ràng. Đây là điều kiện cần đối với các nhà sản xuất màn hình LED doanh nghiệp lớn.

      5. Dễ dàng lắp đặt: Do vật liệu và cấu tạo của màn hình LED có đặc điểm nhẹ và tiện lợi nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt.

      6. Màu sắc trung thực: miếng dán màu có độ sáng cao được sử dụng, màu sắc trung thực và mềm mại, không gây hại cho mắt người và độ sáng cũng cao.

      7. Xanh và bảo vệ môi trường: Vật liệu được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế và tái sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường.

      8. Mức độ tản nhiệt: Nguy cơ mất an toàn lớn của màn hình LED full color là khi hoạt động liên tục trong thời gian dài, nhiệt lượng tỏa ra cao sẽ làm giảm tuổi thọ của thiết bị, thậm chí có thể xảy ra hỏa hoạn nghiêm trọng. Màn hình LED đã nỗ lực rất nhiều trong việc tản nhiệt, việc xử lý tản nhiệt hiệu quả và tiêu thụ điện năng thấp của bản thân các linh kiện điện tử, nhiệt lượng sẽ không quá cao, điều này đương nhiên loại bỏ sự xuất hiện của những nguy cơ tiềm ẩn đó.

      9. Ứng dụng đa dạng: Màn hình LED thường được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau vì độ mỏng, chất lượng và hiệu ứng tốt, giá thành vừa phải, nếu càng về sau càng tinh vi thì độ phủ của chúng sẽ càng rộng rãi

    Xem: báo giá màn hình LED

    Quy trình lắp đặt màn hình hiển thị

    1. Kiểm tra địa điểm lắp đặt

    Kiểm tra địa điểm lắp đặt là một bước trong quá trình cài đặt màn hình LED, nếu ai đó nói với bạn rằng không có vấn đề gì mà không nhìn vào môi trường thì xin chúc mừng, bạn đã bị lừa. Trước khi lắp đặt màn hình quảng cáo LED ngoài trời, đầu tiên chúng tôi đã khảo sát kỹ hàng loạt về môi trường lắp đặt, địa hình, dải bức xạ phát sáng, khả năng chấp nhận độ sáng. Ngoài ra, để đảm bảo việc lắp đặt màn hình quảng cáo ngoài trời diễn ra suôn sẻ, cần phải chạy thử màn hình hiển thị trước khi lắp đặt và nâng hạ để đảm bảo thiết bị màn hình ngoài trời có thể sử dụng bình thường và ổn định, tránh làm một số công việc vô ích.

    2. Thi công màn hình LED

    Trước khi thi công bảng quảng cáo LED ngoài trời, trước hết chúng ta phải biết đó là màn hình quảng cáo dạng treo, màn hình quảng cáo hay màn hình quảng cáo dạng mái che. Khi tiến hành lắp đặt tại chỗ, chúng ta nên sử dụng cần trục và vận thăng để cẩu từng đoạn theo khoảng cách và chiều cao của nó, đồng thời phải đảm bảo các nhân viên trên hiện trường hợp tác với nhau thì mới có thể lắp đặt tốt được. và quy trình sử dụng cho màn hình quảng cáo LED hoạt động trên cao.

    3. Kiểm tra mức độ vận hành

    Kiểm tra vấn đề vận hành là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động của doanh nghiệp. Thông thường quá trình này sẽ diễn ra trong vòng 72 giờ.

    4. Công việc sau bảo trì

    Công việcsau bảo trì còn được gọi là dịch vụ sau bán hàng, người ta nhắc đến công việc hậu kiểm là quan trọng. Ví dụ: kiểm tra chống thấm nước màn hình LED, chức năng lớp tản nhiệt màn hình, lớp phủ chống thấm màn hình LED, che mưa trên màn hình hiển thị, chức năng tản nhiệt hai bên, nguồn điện cấp cho thân màn hình có bình thường không, v.v. Những thao tác cơ bản này có thể cấu thành nên toàn bộ màn hình LED ngoài trời ổn định. Giai đoạn sau sẽ thống nhất quản lý và bảo trì các bộ phận của màn hình, trong trường hợp sản phẩm bị rỉ sét, mất ổn định hoặc hư hỏng thì nhà sản xuất màn hình LED phải thay thế kịp thời để đảm bảo sử dụng an toàn cho toàn bộ màn hình.

    Liên hệ

    Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà

    Điện thoại: 0986 774 223

    Website: https://lambienled.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)