Ưu điểm màn hình LED khoảng cách nhỏ

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi CongTB, 7/12/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    307
    Trong những năm gần đây màn hình LED giá rẻ đã phát triển được dòng sản phẩm chất lượng cao đó chính là màn hình LED nhỏ. Bạn có thể biết rằng nó có thể mang lại cho bạn sự tiện lợi cao hơn, tuy nhiên cái gì cũng có ưu và nhược điểm của nó, đối với màn hình LED sân nhỏ thì nó cũng có những ưu nhược điểm gì, chúng ta cùng nhau điểm qua nhé.

    Ưu và nhược điểm màn hình LED khoảng nhỏ

    Về ưu điểm của màn hình LED sân nhỏ, bạn có thể nhận thấy khi hiểu rằng nó sử dụng công nghệ ghép nối liền mạch, chính vì vậy nó không chỉ đẹp hơn khi sử dụng mà còn có thể mang lại cho bạn sự tiện lợi hơn nữa đó là độ bão hòa màu sắc cũng tốt hơn và tầm nhìn ba chiều cũng tốt hơn. Khi mọi người sử dụng chế độ phát lại 3D để phát lại, nó không chỉ ở độ sạch của hình mẫu. Chế độ này tương đối cao và nó có thể mang đến cho mọi người trải nghiệm hình ảnh khác nhau.

    Thứ hai là khuyết điểm của màn hình LED âm lượng nhỏ, nói chung khi sử dụng được khoảng 1 năm thì bạn cần dùng dụng cụ để cân chỉnh toàn bộ màn hình, đối với loại màn hình này thì tỷ lệ chết sáng là có thể đạt từ một phần mười nghìn đến ba phần nghìn. Mặc dù giá trị này có thể giảm đi rất nhiều đối với màn hình LED màn hình nhỏ, nhưng tỷ lệ đèn chết vẫn sẽ tồn tại. Do đó, khi mọi người đang lựa chọn nhà sản xuất, cũng cần lựa chọn nhà sản xuất chính thức.

    Với sự ra đời màn hình LED nhỏ, thì các sản phẩm màn hình LED có thể cạnh tranh trực tiếp với màn hình hiển thị chất lượng cao LCD, hay DID trong các lĩnh vực chiếu phim, phòng điều khiển,…

    Xem: cung cấp màn hình LED

    Các yêu cầu cụ thể đối với màn hình nhỏ là gì

    1. Độ phân giải cao

    Dưới bối cảnh hiện tại của thời đại, miễn là màn hình hiển thị này được sử dụng, nó không quan tâm đến độ phân giải của nó. Do đó, khi tùy chỉnh loại màn hình led này, độ phân giải cao là điểm mấu chốt cần được nhấn mạnh nhiều lần.

    2. Độ sáng cao

    Các yêu cầu về độ sáng cho các dịp sử dụng khác nhau về cơ bản là đồng nhất và độ sáng cao cũng là một tính năng của màn hình LED này.

    3. Độ tương phản cao

    Độ tương phản cao có thể giúp hình ảnh hiển thị kết quả tốt hơn, và yêu cầu về độ tương phản này cũng là một trong những yêu cầu cơ bản được coi là bình thường.

    4. Độ bão hòa màu

    Độ bão hòa của màu sắc rất có thể thu hút sự chú ý của mọi người, đó là lý do tại sao mọi người quan tâm nhiều hơn đến sự tích hợp của màu sắc này.

    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED hiển thị. Nếu bạn có thắc mắc về những thông tin liên quan đến màn hình LED hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

    Xem: bảng giá màn hình LED
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)