Worldcup888 news: Đá chính rồi kiến tạo cho Greenwood, 'báu vật' M.U

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi Tintucmoi, 14/5/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    726
    Sau tất cả, Manchester United cũng đành phải chấp nhận sự thật rằng Manchester City đã chính thức trở thành nhà vô địch của Premier League mùa giải 2020/21. Bởi lẽ, với việc sử dụng đội hình B đối đầu với The Foxes, Quỷ đỏ đã nhận trận thua 1-2 ngay trên sân nhà.
    Đọc thêm: Keo nha cai
    Ở màn thư hùng này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trao cơ hội cho hàng loạt nhân tố trưởng thành từ lò Carrington thể hiện, bao gồm Brandon Williams, Axel Tuanzebe, Anthony Elanga và Mason Greenwood. Dù vậy, cái tên khiến CĐV M.U chú ý hơn cả là Amad Diallo.
    Đây là lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Manchester United, cựu cầu thủ Atalanta mới được đá chính tại đấu trường Ngoại Hạng Anh. Không chỉ thế, tiền đạo sinh năm 2002 cũng chính là người thực hiện pha kiến tạo cho Mason Greenwood cân bằng tỷ số 1-1.
    [​IMG]
    Diallo có trận đấu khá tròn vai.

    Phấn khích vì được ban huấn luyện tin tưởng, Amad Diallo ngay lập tức chia sẻ niềm vui lên Instagram cá nhân. Dù vậy, anh cũng gửi một thông điệp đặc biệt đến người dân Palestine với nội dung "Thật hạnh phúc với màn ra mắt và có 1 pha kiến tạo. Đây là lời cầu nguyện của tôi dành cho Palestine".
    Đó là những chia sẻ của sao trẻ người Bờ Biển Ngà về tình hình căng thẳng ở Trung Đông. Trong những ngày qua, Israel cùng Palestine đã có cuộc giao chiến căng thẳng và người dân của Palestine đã đụng độ với cảnh sát Israel bên ngoài nhà thờ Al-Aqsa khiến nhiều người bị thương.
    Solskjaer chia sẻ về Mason Greenwood:
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)