Chừng độ cần thiết của ban thờ thấn tài - ông công

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi phodogo, 26/10/17.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    115
    bàn thờ Thần Tài - thổ địa cũng rất cần thiết trong cuộc sống tâm linh của nhân loại quan trọng tại những mái ấm gia đình thường xuyên buôn bán sắm sửa. Bài toán sắp đặt bàn thờ tại những căn hộ chung cư thì rất cần được lưu ý các gì?
    Tượng gỗ mỹ nghệ: http://phodogo.com.vn
    Đồ gỗ mỹ nghệ: http://phodogo.com.vn/do-go-my-nghe.chtml
    lựa chọn nhà chung cư vẫn là phong trào của tương đối nhiều mái ấm gia đình thời buổi này vì tính tiện lợi and hiện đại của nó. Thế nhưng bài toán chọn lựa sống tại căn hộ chung cư đồng nghĩa với Việc bạn phải đau đầu để tìm cách sắp đặt, sắp xếp những không gian sống & những khoảng không khác biệt đặc biệt là khoảng không thờ tự. Quanh đó bàn thờ gia tiên bắt buộc phải sở hữu thì phổ biến mái ấm gia đình có muốn xếp đặt nhiều bàn độc Thần Tài - hậu thổ trong ngôi nhà với mục tiêu cầu sự gặp vận may trong những việc thực hiện bằng ăn, mua sắm, buôn bán, ước ao nhà êm cửa ấm, đất đai thuận hòa,.....Vậy trong tiến trình bái Thần Tài - ông địa tại nhà chung cư người dùng buộc phải chú ý những gì. Dưới đây là 4 lưu ý cần thiết nhất lúc để bàn thờ & cúng Thần Tài - ông công
    [​IMG]
    nơi đặt bàn thờ thần tài thổ địa
    phải để bàn thờ Thần Tài - thổ thần ở phần thông thoáng trong nhà chung cư, nơi mỗi người ra vào hoàn toàn có thể quan sát đc. Tuy để sống dưới đất mà phải đảm bảo chỗ để bàn độc buộc phải luôn luôn sạch sẽ. Bàn độc thần tài đề nghị để áp sát tường đặt tạo điểm tựa vững chắc, hạn chế tình trạng đặt bàn thờ một cách trơ thổ địa.
    tượng quan âm bằng gỗ: http://phodogo.com.vn/tuong-go-phat-ba-quan-am.chtml
    thờ Thần Tài, hậu thổ trong căn hộ chung cư
    Đồ bái Thần Tài - Ông Địa:
    Theo quan niệm của thành viên gia đình xưa thì các vị này khôn cùng thích đồ ngọt, làm thịt qua, bánh, chuối, bười,....chính bởi vì vậy nên liên tiếp bái bên trên bàn độc Thần Tài - thổ công các thiết bị đấy. Trường hợp sinh hoạt sài gòn thì nhà bạn ta thường xuyên tạo cho săn cả bộ tiền tài cúng riêng Thần Tài - thổ công, trong những số ấy sở hữu tiền Quý Nhân (Âm & Dương - nghĩa là các tờ giấy gập đôi red color với đục các hình Thần tài lên khắp bề mặt)
    lúc mới lập bàn thờ thì ta cần thắp nhang tiếp tục trong tầm 100 ngày đặt bàn thờ tụ khí và đặc trưng buộc phải luôn luôn thắp điện sáng, tuyệt đối hoàn hảo không được do tốn điện mà tắt đèn trong bàn thờ những số đông ngọn đèn này như ngon đèn biển dẫn đường cho các vị thần giáng xuống trần. Trong 100 ngày thắp hương thì chỉ việc thay nước & thắp một nén nhang. Các khi buộc phải cầu xin điều già thì thắp ba nén nhang cắm theo hàng ngang. Các ngày rằm, Mùng một, hoặc thời điểm dịp lễ Tết thì thắp 5 nén nhang theo như hình chữ thập. Nên lựa chọn loại nhanh thơm and cuốn tàn, sau một thời hạn sẽ có bát nhang đẹp mắt and tụ khí xuất sắc. Bài toán thay chân nhang chỉ được thay vào ngày 23 tháng Chạp & lấy hóa chân nhang cùng theo với tiền tài. Khi hóa chấm dứt nhớ đổ một tí rượu vào trong tro để tro đc thơm and không hề mùi khét nữa.
    cách lau dọn, trang hoàng bàn độc Thần tài - thổ địa
    - điểm đặt bàn thờ đề xuất là nơi sạch sẽ, thoáng khí, bàn thờ cũng phải được lau dọn sạch hàng ngày. Dọn dẹp những ông Thần Tài - ông địa không bẩn liên tục. Quan trọng khi trời mưa béo, Các bạn đem Thần Tài và ông địa, ông cóc cất vào một chiếc thau tinh khiết và để tắm rửa mưa ngoài trời chừng 15 phút. Kế tiếp lấy hầu hết ông vào lau tinh khiết, ghé nước thơm và thắp hương xin, đảm bảo rộng rãi lần đang cảm thấy hết sức linh nghiệm
    [​IMG]
    - Hoa cúng thần tài , hậu thổ không được đặt héo úa vì như thế vẫn khó làm bằng ăn, công việc biến trắc trở. Hoa bái thần tài thường là huê hồng, hoa cúc hoặc hoa đồng bạc. Trái cây thắp hương nên chọn ngũ quả, nước thì xếp 5 chén. Ví như cúng Ông cóc thì mỗi buổi tối bắt buộc quay Cóc vào. Bên cạnh phía cộng phía trên mặt đất đề nghị để một cái bát hoặc đĩa sâu hoặc bát thủy tin thật đẹp mắt, đổ đầy nước & rắc những cánh hoả hồng phía trên mặt (việc sẽ cho này biểu hiện cho vấn đề giữ tiền bạc khỏi trôi đi)
    Phật Di Lặc
    trên bàn thờ Thần Tài, hoàn toàn có thể đặt diện tích lớn tượng Phật Di Lặc. Di Lặc Phật Vương đang quản lý & chặn đứng phần đa vị thần khiến điều sai lầm.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)