Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tiện ích nhất từ trước tới nay

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi seoprok45, 25/12/15.

  1. seoprok45
    Offline

    seoprok45 New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    2
    Trong thời kỳ mà nền kinh tế đang phát triển không ngừng nghỉ thì giá cả các loại dịch vụ từ đó cũng tăng chóng mặt. Tuy nhiên, CLEANHOUSE sẽ khiến bạn không cần phải quá lo lắng khi muốn sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng và tiết kiệm vô cùng.
    [​IMG]
    Có thể thấy, dịch vụ vệ sinh công nghiệp là một ngành đặc thù và rất khó chiều lòng khách hàng, bởi thế nên giá cả của nó ở các công ty khác là tương đối cao. Tuy nhiên, CLEANHOUSE lấy chữ tín làm cốt lõi nên luôn đưa ra những mức giá phù hợp nhất tương xứng với chất lượng và sự mong đợi của quý khách hàng.
    Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về đạo đức nghề nghiệp cũng như chuyên môn làm sạch, lại có trang thiết bị đầy đủ hiện đại nên mọi khâu trong quá trình đều được chúng tôi hết sức lưu ý hoàn thành tốt. Các công việc như giặt thảm, giặt rèm đều rất khó khăn và gây mất thời gian cho bạn nhưng khi sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng... của Cleanhouse bạn sẽ không phải bận tâm đến bất kì việc gì. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
    [​IMG]
    Tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc lại được phục vụ tận tình thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với công ty vệ sinh công nghiệp CLEANHOUSE.
    Liên hệ để biết thêm chi tiết :
    Hà Nội:
    Tel: 04. 22 199 009 & 04. 33 212 666
    Hotline: 094 316 5678
    Fax: 04. 6269 3843.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)