Định cư châu âu nước nào?

Thảo luận trong 'Làm hộ chiếu visa' bắt đầu bởi ForzaCompany, 7/9/22.

  1. ForzaCompany
    Offline

    ForzaCompany New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    19
    Trong tâm khảm và nghĩ suy của đại gần như người Việt lúc nghĩ về việc định cư là phải chọn tất cả các nước như Mỹ, Canada, Úc, ... việc đấy vô hình chung tạo ra một làn sóng lớn người nộp thủ tục định cư gia nâng cao mạnh mẽ theo từng ngày. Những chương trình ngày một được siết chặt và trở nên cạnh tranh (ví dụ: chương trình định cư Mỹ sở hữu lúc đợi xét phê chuẩn giấy má lên tới 15 năm) vậy các nhà đầu cơ có đủ nhẫn nại để chờ đợi hay không?
    Trong những năm mới đây, Châu Âu lại trở thành thân thiện và thân thuộc với người Việt. Hàng loạt các chương trình chính thức của tất cả các nước Châu Âu mở ra nhằm lôi kéo tài chính trong khoảng nước ngoài đổi lại những Nhà đầu tư ngoài khối Châu Âu có thể dễ dàng nhận được thẻ xanh (thường trú nhân) hoặc xa hơn là quốc tịch Châu Âu. Trong khoảng ấy mở ra đường định cư Châu Âu thuận tiện dành cho người Việt.
    LẤY THẺ XANH cùng HÒA SÍP​


    - Điều kiện:
    Chỉ cần đầu tư với bất động sản tối thiểu 315.000 EUR sau 03 tháng là đã có thẻ xanh Síp VĨNH VIỄN (Châu Âu) cho cả gia đình 03 thế hệ
    - Lợi ích:

    • 1. Có một ngôi nhà trị giá 300.000 EUR (khoảng 8,1 tỷ đồng). Nhà hoàn chỉnh, có thể ở ngay hoặc cho thuê mang mức thu nhập 5%/ năm/ số tiền đầu cơ. Nhà mang sổ đỏ (title deed) và có vĩnh viễn, sở hữu thể thừa kế cho con cháu.
    • 2. Thẻ xanh cộng hòa Síp cho cả gia đình 3 thế hệ (ba mẹ, vợ chồng và con cái), với quyền cư trú vĩnh viễn.
    • 3. Khi sở hữu thẻ xanh Síp mà chưa mang nhu cầu sang Síp sống ngay, thì mang thể sống ở Việt Nam hoặc nước khác mà vẫn giữ được thẻ xanh Síp vĩnh viễn vì Síp ko đề nghị trú ngụ (02 năm chỉ cần ở 01 ngày là đủ điều kiện giữ thẻ).
    • 4. Sở hữu quyền đầu tư thêm bất động sản hoặc các ngành kinh doanh khác tại Síp.
    • 5. Mang quyền mở đơn vị hoặc tìm cổ phần, trái phiếu ...
    • 6. Con loại được học trường công miễn phí hoặc giá tiền chỉ bằng 1/3 hay 1/4 Việt Nam lúc học những trường quốc tế của Anh Quốc tại đây.
    • 7. Được lợi cuộc sống bình yên ổn, ko khí trong lành, biển đẹp, thực phẩm sạch và thị trấn hội an toàn, không mang tù (Síp được chọn là TOP 5 nước an toàn nhất thế giới và đứng hàng thứ nhất về an toàn đối với các nước nhỏ, sở hữu quy mô dưới 5 triệu dân).
    • 8. Được hưởng hệ thống y tế chất lượng cao, theo xếp hạng của công ty y tế toàn cầu (WHO), thì Síp xếp hạng thứ 24, Đức 25, Canada 30, Úc 32 và Mỹ 37 trong bảng xếp hạng chất lượng y tế (HEALTH CARE SYSTEM).
    • 9. Được nộp đơn xin Quốc tịch Síp (Châu Âu) sau khi mang tổng thời kì ở Síp là 05 năm (cộng dồn) trong 08 năm sau khi nhận thẻ xanh. Mang Quốc tịch Síp là xem như là công dân Châu Âu, được quyền sống ở Síp hay bất kỳ đất nước Châu Âu nào hoặc cả 2 (sống bên này và bên kia) và cầm PASSPORT Síp vận động trên 170 quốc gia và vùng bờ cõi mà ko cần xin VISA trước.
    Xem thêm: https://www.dautudinhcu.com/so-sanh-dieu-kien-dinh-cu-giua-cac-quoc-gia-chau-au/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)