Chen chân mua xe đạp giant giá rẻ điện Xedap365

Thảo luận trong 'Ô tô, xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi thutrang, 18/4/16.

  1. thutrang
    Offline

    thutrang New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    174
    Vào các lúc cao điểm như ngày 18/7 vừa mới đây, hãng xe đạp học xinh ở hà nội Xedap365 liên tục rơi vào tình trạng “cháy hàng xe đạp học sinh” mặc dù mang đến 2-3 đợt hàng về trong 1 ngày.

    bây giờ, để tìm một chiếc xe đạp tại khu chợ trên những con phố lớn là không hề khó khăn nhưng mà đó là với những loại xe nhái không rõ xuất xứ, chất lượng thấp và giá thành cả cao thấp bất thường khiến người mua trở cho nên hoang mang mặc dầu đối sở hữu bậc cha mẹ, nhu cầu sắm xe đạp điện đang càng ngày càng cấp thiết bởi ngày tựu trường của con em đang tới gần kề. Chính bởi thế, xe đạp học xinh chất lượng cao chính hãng chất lượng cao, thời gian bảo hành lâu năm đang là các tiêu chí nhưng mà khách hàng hướng đến và đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm này.

    Xem thêm: phụ tùng xe đạp.

    Chiếc xe đạp giant chất lượng cao chính hãng hiện giờ không có rất nhiều, chủ yếu là theo đường xách tay với giá tiền từ 20-30 triệu, bằng sở hữu một chiếc xe máy tầm trung. Và có vẻ như nhu cầu của người mua đang đổ dồn vào thương hiệu xe đạp học xinh chính hãng Xedap365 với giá thành 11,5 triệu đồng một chiếc, mua trực tiếp tại hệ thống showroom chuyên nghiệp của hãng. Trước sức mua quá nhiều, ngày 18/7 gần đây, showroom của Xedap365 đã trở nên quá tải do quá nhiều người mua đến xếp hàng mua xe.

    [​IMG]

    Bà N, đại diện của Xedap365 cho biết: “Tất cả đội ngũ nhân viên của Xedap365 đã phải căng sức đáp ứng người mua mà bởi vì quá đông nên những đợt xe hễ cứ về tới showroom là lại hết ngay tức khắc. bởi showroom quá tải người mua vì vậy chúng tôi đã phải phát cả phiếu mua hàng nhưng mà vẫn không tránh được tình trạng lộn xộn ở đây”.

    Một người mua đến từ Đông Anh, Hà Nội cho biết: “Tôi lặn lội lên đây từ 7 giờ sáng để sắm xe cho con gái vào cấp 3 mà phải tới gần trưa mới đến lượt mua xe vì phải đợi đợt hàng thế hệ mới về”.

    Nhu cầu sắm xe đạp học xinh ở hà nội Xedap365 còn lớn tới mức khi xe và phụ tùng, phụ kiện còn đang nằm trong thùng các tông chuyển về showroom đợi lắp ráp nhưng mà rất nhiều khách hàng đã đứng sẵn “tranh phần”.

    Khách phải ngồi chờ đợi ngày một đông. Không ít người khởi đầu tỏ ra lo âu sợ không mua được xe, chen chúc nhau để chọn xe, gương mặt mệt mỏi của một vị phụ huynh lặn lội từ xa lên tìm xe tại Xedap365 cho con.

    Giữa thị phần tràn lan các mẫu xe đạp giant chất lượng cao không rõ xuất xứ khiến nhiều người mua phải điêu đứng vì chất lượng cũng như giá cả, sự xuất hiện của thương hiệu Xedap365 như một tín hiệu đáng mừng tại thị trường Việt Nam. với quãng đường 70-85km sau một lần sạc pin cùng sở hữu kiến thiết thanh thoát, nhẹ nhàng và thời trang, dễ hiểu tại sao Xedap365 lại được phần nhiều người mua, nhất là giới HS và cha mẹ chọn lựa và đang tạo bởi vậy một cơn sốt thực sự trên thị phần xe đạp học xinh chính hãng.

    Với pin Lithium cao cấp, Xedap365 là xe đạp giant đầu tiên và duy nhất tại VN mang thể đi được 70-85km trên 1 lần sạc. Hình như, Xedap365 cũng là hãng duy nhất tại VN với hệ thống 26 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng nhiều năm kinh nghiệm, đồng bộ trên khắp cả nước.

    Xem thêm: thanh ly hang cu.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)