đàn piano điện mỏng CDP-S150 Đi kèm với 10 âm thanh chất lượng cao

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi havu2018, 1/4/19.

  1. havu2018
    Offline

    havu2018 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    309
    Đàn Piano Điện Roland là model mới ra mắt vào đầu năm 2019, mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho bạn ở mọi chuyên môn và giới hạn tuổi, bao gồm nhiều Tones và Rhythms.

    [​IMG]

    Thiết kế Gọn gàng, linh hoạt

    Những cây đàn piano điện mỏng, nhỏ nhẹ, dễ dãi khi đi lại đang là xu hướng trong tương đối nhiều năm gần đây, chính tính năng này đã liên quan Casio cho công bố nhiều dòng đàn nhỏ gọn. Casio CDP-S150 là một trong model có chiều dài và rộng nhỏ mới chào làng vừa mới đây, thậm chí nhỏ nhiều hơn nhiều đối chiếu các model là dòng đàn CDP hồi trước. Với bề dày chỉ 232mm, cùng cân nặng xê dịch 10,5kg, CDP-S150 dễ dàng để bạn mang đến bất kỳ nơi đâu bạn có nhu cầu.

    Thay đổi tông màu bỗng dưng cho âm lượng piano đầy sống động

    đi cùng với 10 âm lượng chất lượng cao được tích hợp sẵn, bao gồm cả grand piano. bạn cũng có thể bộc lộ sự khác biệt điều tỉ mỷ trong loại màu bằng phương pháp sắp đặt lực nhấn phím.

    máy bộ Scaled Hammer Action II Keyboard

    dù cho là một cây đàn mỏng đến bỡ ngỡ nhưng Casio CDP-S150 lại đưa đến cho người chơi cảm nghĩ chơi có vẻ chơi trên keyboard của cây đàn acoustic piano thực sự nhờ cỗ máy Scaled Hammer Action II Keyboard – một phát minh mới của Casio với 88 phím đàn mô phỏng gia công bằng chất liệu gỗ mun và ngà voi quý hiếm. đặc điểm này sẽ đảm bảo an toàn khoa học ngón được xác thực Từ Đầu.

    trợ giúp hoạt động pin

    Ngoài vận động bằng điện qua nguồn sạc như những dòng piano điện khác, Casio CDP-S150 còn dường như vận động bằng pin lên tới 13 giờ, cấp phép người chơi hòa bình ăn uống biểu diễn mọi nơi mọi lúc.

    nguyên lý song tấu

    Đàn Piano Yamaha Các phím ở bên trái và ở bên phải bàn phím có vẻ được đặt thành và một dải âm. phép tắc Duet này tiện nghi khi hai game thủ, chẳng hạn như cha mẹ và trẻ nhỏ hoặc thầy giáo và học sinh, dường như tạo cho cùng cả nhà thật thuận lợi và dễ dãi.

    Đầu ghi MIDI

    chúng ta có thể đánh dấu các chương trình biểu diễn của riêng bạn vào bộ nhớ trong của CDP-S150. tái phát các bản ghi này để tự kiểm tra hoặc bài luận với bằng hữu, rất hữu hiệu trong các bài học hoặc các cảnh huống khác.

    [​IMG]

    Ứng dụng Chordana Play for Piano

    áp dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và Android, Chordana Play Piano buôn bán cho những người dùng quy trình thông minh và dễ áp dụng, hướng dẫn bạn chơi hơn 100 thắng lợi nhạc classic kinh khủng, sát gần đó vận dụng hình như chuyển động như 1 bảng chỉ định cho cây đàn và bổ trợ đọc sheet nhạc định hình PDF.

    chỉ định Piano từ xa

    áp dụng các loại thiết bị yêu thích của bản thân để sắp đặt seting CDP-S series, chọn Âm và chưa dừng lại ở đó.

    Trình xem điểm PDF

    hiện ra điểm nhạc được lưu dưới dạng tệp PDF, với chuyển trang được Action bằng bàn đạp.

    Máy nghe nhạc

    Phát lại âm thanh trên các loại thiết bị của bản thân bằng các phương pháp âm thanh

    Máy nghe nhạc MIDI

    Phát lại các bài hát MIDI mếm mộ của bạn.

    Xem thêm: đàn piano cơ giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)