Fujinest sửa chữa nhà nuôi yến chất lượng tốt tại HCM

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi mayphunsuongtmd, 5/12/22.

  1. mayphunsuongtmd
    Offline

    mayphunsuongtmd New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    22
    Là lĩnh vực kinh doanh mới, nhưng với quy trình nuôi đơn giản mà lại mang lại giá trị kinh tế cao nên nghề nuôi chim yến hiện nay đang nhận được sự quan tâm và đầu tư lớn trên thị trường. Ở những tỉnh như Gia Lai, Bình Phước, Vũng Tàu, Bến Tre… người dân ồ ạt cải thiện, tu sửa lại các công trình nhà có sẵn để làm nhà nuôi yến và số lượng mô hình nhà nuôi tăng lên vượt bậc. Tuy nhiên, để việc tu sửa vừa tiết kiệm, vừa có được công trình nuôi như ý muốn, mang lại hiệu quả cao khi nuôi, khách hàng cần tỉnh táo trong vấn đề: sửa chữa nhà nuôi yến tại đơn vị nào có chất lượng tốt và độ uy tín cao; để tránh những hậu quả đáng tiếc về sau.
    [​IMG]
    Nhà nuôi được tu sửa lại hoạt động có hiệu quả?

    Nhiều khách hàng thường có tâm lý: “ cũ không bằng mới” nên thường lựa chọn xây dựng mới 100% nhà nuôi với mong muốn có được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, thực tế chứng minh: “ không phải cứ mới là sẽ thu hút được chim yến” . Chim về làm tổ và sinh sống nhiều hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn: điều kiện khí hậu tốt, nhà nuôi được thiết kế đúng hướng, thuận tự nhiên hoặc một phần do kỹ thuật xây dựng- lắp đặt đồ dùng đúng kỹ thuật….

    Trong nhiều trường hợp, bạn xây nhà ở nhưng vô tình lại thu hút được số lượng chim lớn, bạn cũng có thể chỉnh sửa lại thành nhà nuôi yến; hay khi nhà nuôi sẵn có của bạn đã từng hoạt động rất tốt, mang lại giá trị cao nhưng sau một thời gian chúng xuống cấp… bạn nên đầu tư tu sửa, làm mới lại và tiếp tục sử dụng. Vì đôi khi do “ thói quen” mà chim vẫn về trú ngụ và sinh sống khá nhiều…

    Như vậy, có thể thấy: sửa chữa nhà nuôi yến là một trong những phương án giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư ( rẻ hơn 1/3 thậm chí ½ so với xây dựng mới), đồng thời vẫn mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.
    [​IMG]

    Xem thêm : Amply Fujinest A4
    Một số bước cần làm khi xây dựng, sửa chữa nhà nuôi yến

    Xây dựng nhà nuôi yến là công việc không hề đơn giản, để thực hiện chính xác và thành công, các bạn cần làm đầy đủ các bước cơ bản dưới đây:

    • Khảo sát: chúng ta khảo sát tính khả thi tại địa điểm bạn muốn xây dựng nhà nuôi, chọn ra hướng xây dựng phù hợp, làm sao để tối ưu nhất về: vật tư, diện tích, chi phí đầu tư , độ cao…. mà vẫn thu được hiệu quả cao.
    • Thiết kế bản vẽ: tìm đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề để thiết kế chính xác từng chi tiết. ( xây dựng nhà yến, bạn chỉ cần mắc một lỗi nhỏ, tỷ lệ rủi ro sẽ tăng cao).
    • Xây dựng nhà yến: thi công xây dựng đúng như bản vẽ, trong trường hợp các bạn tự xây chúng tôi sẽ hướng dẫn và hỗ trợ giám sát kỹ thuật với mức giá 100-120.000/ m2. . Còn nếu các bạn không tự xây được, chúng tôi sẽ làm trọn gói cho bạn với mức giá ưu đãi nhất.
    • Lắp đặt vật tư: đây là bước khá quan trọng, chúng tôi khuyên các bạn không nên làm theo ý mình mà nhờ đến sự giúp đỡ từ các chuyên gia. Chúng tôi sẽ sáp dụng những thiết bị hiện đại cùng công nghệ tiên tiến của Malaysia, nhằm mục đích vừa tiết kiệm được chi phí mua vật tư, vừa đem lại tỷ lệ thành công cao cho khách.
    [​IMG]
    Xem thêm : Amply Fujinest A6
    Thiết bị nhà yến Fujinest - đơn vị sửa chữa nhà nuôi yến hàng đầu tại Việt Nam

    Với kinh nghiệm gần 4 năm làm nghề, Fujinest đã trở thành bạn đồng hành cùng số lượng lớn khách hàng trong thời gian gần đây. Hoạt động ổn định và phát triển mạnh mẽ bởi đội ngũ kỹ thuật, nhân viên có chuyên môn tốt, tay nghề cứng cùng kinh nghiệm lâu năm, Fujinest là đơn vị được đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ. Sử dụng dịch vụ sửa chữa hay xây dựng nhà nuôi yến trọn gói tại Fujinest, khách hàng hoàn toàn hài lòng với những ưu đãi sau đây:
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chăm sóc khách hàng chu đáo.
    • Công trình được xây dựng, sửa chữa bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cứng.
    • Công ty luôn áp dụng những công nghệ, phương pháp nuôi mới: tiến tiến và phù hợp với thị trường hiện tại.
    • Chế độ bảo hành tốt, đảm bảo chất lượng, thường với số lượng tổ thu được: 30 tổ/ năm
    • Giá thành cạnh tranh, giá luôn rẻ hơn so với chất lượng mà chúng tôi mang tới khách.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)