Những lưu ý khi sử dụng máy phun sương nhà nấm

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi mayphunsuongtmd, 28/11/22.

  1. mayphunsuongtmd
    Offline

    mayphunsuongtmd New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    22
    Theo Anh Tuấn 1 chuyên gia để trồng nấm bào ngư xám tại phường Phước Bình Quận 9. Anh cho biết đế trồng nấm hiệu quả thì nhiệt độ và độ ẩm là 2 yếu tố liên quan đến việc sinh trưởng của cây nấm. Nhiệt độ phù hợp cho nấm dao động từ 25ºC – 28ºC và độ ẩm thích hợp từ 80-90%. Anh nhấn mạnh để cây nấm sinh trưởng tốt thì phải đặc biệt chú trọng hai yếu tố này.

    Nấm là một loài thực vật nhiều người ưa thích trong chế biến món ăn. Tuy nhiên nó lại cực kỳ ưa ẩm và chỉ sống trong môi trường có độ ẩm cao. Thế nên để nuôi trồng nấm đạt được hiệu quả cao nên lắp máy phun sương siêu âm tạo độ ẩm nấm. Trong số các dòng máy phun sương thì máy phun sương siêu âm được lựa chọn lắp đặt cho nhà nấm rất nhiều bởi hiệu quả cũng như các lợi ích mà nó mang lại.

    Vì sao nên lắp máy phun sương siêu âm cho nhà nấm?

    Nấm luôn sống trong môi trường có độ ẩm cao. Nên việc đầu tiên để các nhà trồng nấm lưu ý đó là vấn đề về cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho chúng. Nấm sẽ không thể nào phát triển tốt và năng suất cao nếu thiếu độ ẩm.

    Từ trước đến nay có rất nhiều phương pháp để tạo ẩm cho nhà nấm. Nhưng phần lớn vẫn phụ thuộc vào con người tưới tay, xịt tay. Đây là cách làm khá thủ công và vất vả. Lắp máy phun sương siêu âm tạo ẩm cho nấm sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian.Qua đó giúp nâng cao sản lượng nấm, đẩy cao doanh thu cho người trồng nấm.

    Một hệ thống máy phun sương có thể cung cấp độ ẩm cho toàn bộ nhà nấm. Mà không cần nhiều nhân công, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí và giảm giá thành sản phẩm. Điều mà phương pháp tưới tay hay bình xịt tay không làm được.

    Hệ thống tiêu thụ lượng điện năng thấp giúp tiết kiệm tối đa tiền điện so với việc sử dụng vòi tưới từ các động cơ bơm nước. Bên cạnh đó hệ thống phun sương tạo ẩm sóng siêu âm có thể kết hợp dễ dàng với các hệ thống tự động. Giúp cho việc tưới nấm trở nên chủ động hơn bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

    Lợi ích của máy phun sương tạo ẩm cho nhà nấm

    Máy phun sương tạo ẩm siêu âm
    cho trại nấm được áp dụng với công nghệ điện li nước giúp tạo ra các hạt sương li ti. Các hạt sương này lan tỏa khuếch tán trong không khí và mang hơi nước đến bao trùm toàn bộ khu vực của nấm cần được tạo ẩm. Từ đó tạo ra độ ẩm từ 80-90% khá phù hợp cho cây nấm phát triển tốt nhất.

    Máy phun sương tạo ẩm còn giúp cây nấm được đảm bảo không bị tưới nước quá nhiều. Nên không gây ra tình trạng ngập úng. Bên cạnh đó nhờ các hạt nước cực nhỏ như những hạt sương, giúp làm sạch các bụi bẩn ảnh hưởng bám trên cây nấm. Làm giảm nguy cơ nấm bị nhiễm vi khuẩn gây bệnh.

    Máy phun sương TMD là đơn vị chuyên cung cấp các loại phun sương siêu âm tạo ẩm. Với nhiều năm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, giải đáp và giúp bạn tìm ra sản phẩm với nhu cầu sử dụng của mình.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)