Sử dụng màn led trong triển lãm

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi CongTB, 14/10/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    307
    Trong các chương trình triển lãm hay giới thiệu sản phẩm thì xuất hiện những chiếc bảng điện tử hay màn hiển thị là không thể thiếu. Nhưng lựa chọn sản phẩm như thế nào là điều mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Trên thị trường có các sản phẩm như LCD, màn chiếu, màn hình LED full color . Trong đó LCD và LED là 2 sản phẩm tốt và chất lượng nhất, có khả năng đáp ứng cao nhất. Về chức năng thì 2 dòng sản phẩm này có khả năng tương tự nhau. Những xét về độ bền, vấn đề hình ảnh trình chiếu và mức độ bảo vệ màn hình LED có ưu điểm hơn.

    Ưu điểm sử dụng màn hình LED trong phòng triển lãm

    Hiện nay, thị trường màn hình led đang dần trưởng thành và chúng ta có thể thấy màn hình led hầu như ở khắp mọi nơi trong cuộc sống của mình. Nó có cả màu trong nhà và ngoài trời, nhưng cũng có màu đen và trắng. Tuy nhiên, hôm nay mình tập trung phân tích về màn hình LED sân khấu hẹp, là một sản phẩm khá nhỏ trên màn hình LED, đồng thời phân tích những ưu điểm khi ứng dụng trong showroom.

    Phòng triển lãm là một nền tảng mở ra thế giới bên ngoài. Lúc này, các thiết bị trưng bày trong phòng triển lãm trông đặc biệt quan trọng. Một thiết bị hiển thị tốt chưa đáp ứng được mong muốn của người quan sát. Tôi không muốn để thiết bị hiển thị rõ ràng và mờ trong chốc lát.

    Màn hình led sân nhỏ là một loại màn hình led trong nhà. Khoảng cách giữa các mô-đun thường dưới P2, thích hợp để xem gần. Với liên kết liền mạch khiến màn hình LED giá rẻtrở nên hoàn hảo hơn, hình ảnh không bị mất hay xảy ra vấn đề cản trở tầm nhìn của khác hàng.

    Ngoài ra, màn hình led sân nhỏ, góc nhìn rộng của màn hình đáp ứng tốt hơn cho ứng dụng của nền triển lãm quy mô lớn hiện đại, tích hợp với thiết kế trang trí nội thất hoàn hảo. chúng tạo ra sự ấn tượng vô cùng lớn đối với người xem

    Hơn nữa, màn hình hiển thị led sân nhỏ có độ tương phản cao, độ phân giải cao, tốc độ làm mới cao và các đặc điểm khác, có thể tốt hơn, màn hình hiển thị được chia nhỏ, nhưng cũng để đáp ứng nhu cầu hiển thị hình ảnh động tốc độ cao, nó được yêu cầu rất nhiều hiệu ứng thực tế của bộ sưu tập

    Nhìn vào các thiết bị trưng bày hiện nay trên thị trường, có những loại màn chiếu lớn phù hợp cho phòng triển lãm sau đây. Cụ thể là màn hình DLP, màn hình LCD 0.88mmLG, màn hình liền mạch, phần còn lại là dòng màn hình led sân nhỏ .

    Màn hình miếng dán DLP là một màn hình lớn và nặng hơn, tuổi thọ ngắn và hiệu suất chi phí không cao. Màn hình kết nối 0,88mm và "màn hình kết nối liền mạch", có một số khoảng cách nhỏ, mặc dù một sản phẩm màn hình tinh thể lỏng, nhưng trong buồng hiển thị đã được đặt ở vị trí đầu tiên, nhưng trong trường hợp bạn muốn kết nối, không có khoảng cách nhỏ màn hình hiển thị. quá hoàn hảo.

    Trên đây là những ưu điểm màn hình LED sử dụng trong triển lãm. Ngoài lĩnh vực này thì màn hình LED có rất nhiều những ứng dụng khác nhau từ trong nhà lẫn ngoài trời. Tuy nhiên, Với mỗi ứng dụng có yêu cầu riêng do đó chúng có những thông số kỹ thuật khác nhau. Chính điều này tác động đến giá màn hình LED
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)